Hé lộ cô vợ xinh đẹp của đội trưởng Văn Quyết

Xinh đẹp lại cực kỳ tâm lý, Huyền My được dân mạng ca ngợi hết lời.

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet

Văn Quyết và cô vợ đẹp như hot girl

Tại giải ASIAD 2018, tiền đạo Văn Quyết được trao băng đội trưởng, đóng vai trò là điểm tựa tinh thần cho toàn đội. Dù quyết định này gây tranh cãi khá nhiều ở thời điểm đầu giải thế nhưng cho đến giờ, khi Việt Nam bước vào vòng 4 đội mạnh nhất của ASIAD 2018, Văn Quyết đã chứng minh được khả năng của mình.

Tiền đạo Hà Nội vừa ghi bàn gỡ hòa cho Olympic Việt Nam tại trận tranh huy chương đồng, ngay lập tức được cộng đồng mạng quan tâm. Cùng với đó, cái tên Nguyễn Huyền My (sinh năm 1990, Hà Nội) – người vợ tào khang của Văn Quyết cũng thu hút sự chú ý.

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet

Huyền My xinh đẹp lộng lẫy khi làm cô dâu

Thời điểm đầu năm 2015, khi công khai ảnh cưới với tiền đạo Văn Quyết, Huyền My được ca ngợi đẹp như hot girl. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, vóc dáng thon thả cùng nụ cười hiền, Huyền My từng là thí sinh nổi bật của cuộc thi Miss Teen 2010 và là người mẫu ảnh cho một số tạp chí. Đặc biệt, cô nàng còn là con gái của chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Hà Nội Nguyễn Giang Đông.

Trở thành vợ của chân sút Hà Nội, hạ sinh cậu con trai kháu khỉnh, Huyền My vẫn được cộng đồng mạng chú ý. Cô được biết đến là người vợ hiền dịu, tâm lý, luôn ủng hộ niềm đam mê bóng đá của chồng. Trong một bài phỏng vấn cách đây 3 năm, Huyền My từng chia sẻ đã quen với sự vắng bóng của chồng nên luôn chủ động sắp xếp mọi chuyện trong nhà.

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet

Huyền My xinh đẹp của hiện tại

Em gái ruột của Huyền My là Nguyễn Quỳnh Anh, cũng từng xúc động nói về chị khi gái khi có chồng là cầu thủ: “Tôi không muốn nhìn cảnh chị tôi, chồng đi xa, cả ngày vừa trông con nhỏ, vừa làm việc đã cực lắm rồi mà đêm đến ngồi đọc những dòng bình luận tiêu cực trong bóng tối, lại ứa nước mắt vì thương chồng”. Dòng tâm sự đó phần nào cho thấy sự hy sinh của vợ Văn Quyết.

Bản thân Văn Quyết cũng rất trân trọng người vợ xinh đẹp. Anh chàng từng trải qua nhiều thăng trầm trong nghiệp cầu thủ và mỗi lúc chịu áp lực từ dư luận đều được vợ con, gia đình động viên. Văn Quyết từng chia sẻ: “Gia đình luôn là nơi tiếp thêm sức mạnh trong những lúc thất bại và cũng là nơi đầu tiên muốn chia sẻ khi thành công”.

Cùng ngắm hình ảnh xinh đẹp của Huyền My – cô vợ xinh đẹp của Văn Quyết.

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet

Đã qua một kỳ sinh nở nhưng Huyền My vẫn rất thon thả

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet

Cô nàng từng là mẫu ảnh cho nhiều tạp chí tuổi teen

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet

Huyền My trong ngày lên xe hoa về nhà chồng

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet

Cô là người vợ hiền dịu và tâm lý

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet

Huyền My là chỗ dựa tinh thần của đội trưởng Văn Quyết.

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet Olympic VN vs Olympic UAE (1-1): Anh Đức kiến tạo, Văn Quyết ghi bàn

Khi trận tranh HCĐ mới diễn ra 17 phút, đồng đội thi đấu bất cẩn, khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng phải lưới nhặt bóng ...

he lo co vo xinh dep cua doi truong van quyet Truyền thông quốc tế: Olympic Việt Nam có thể tự hào về mình!

Mặc dù đội tuyển Olympic Việt Nam phải dừng bước trước Olympic Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 2018 nhưng truyền thông quốc tế vẫn ...

/ http://danviet.vn