Hàn Quốc: Đi du lịch thiếu tiền, 3 chàng trai để bạn gái "đi khách"

Ba chàng trai nghĩ ra cách tìm khách làng chơi, để bạn gái trở thành gái mại dâm, kiếm tiền đi du lịch tiếp.

​Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Ba cặp đôi nam nữ trong độ tuổi 20 đã hẹn hò, tới Busan để du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, do không biết cân đối chi tiêu, các cặp đôi đã dùng hết lộ phí.

han quoc di du lich thieu tien 3 chang trai de ban gai di khach

Hết tiền, ba chàng trai nghĩ ra cách tìm khách làng chơi, để bạn gái trở thành gái mại dâm, kiếm tiền đi du lịch tiếp. Đến khi bị bắt, tất cả mới hối hận.

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, ba cặp đôi ở Incheon này đều không có việc làm. Gần đây, do ham thích du lịch, cả 6 người đã thuê một chiếc xe taxi tự lái đến Busan để vui chơi.

Thế nhưng, chỉ mới đi được 3 ngày, tất cả tiền mang theo đều đã dùng hết. Lúc này, do bí bách, một chàng trai họ Kim nghĩ ra cách, để ba cô gái đổi tình lấy tiền. Sau một hồi thương lượng, cả nhóm đồng ý và mỗi người tự nhận nhiệm vụ của riêng mình.

Ba chàng trai trẻ sử dụng phần mềm chat và các trang mạng xã hội để tìm khách làng chơi ở quanh khu vực Busan. Khi nhận được giao dịch, sẽ có 2 cô gái thực hiện hành vi mại dâm, 1 cô gái còn lại sẽ phụ trách lái xe đưa đón.

Mỗi lần giao dịch, ước tính cả nhóm thu được từ 100.000 đến 200.000 won. Qua khoảng 30 lần, cả nhóm thu được tổng khoảng hơn 3.000.000 won (khoảng 65 triệu đồng). Đây là một con số khổng lồ với nhóm người trẻ thất nghiệp nhưng thích chơi bời, hưởng thụ.

Thế nhưng, nhóm này đã nhanh chóng bị cảnh sát phát hiện và theo dõi. Rất nhanh sau đó, cả nhóm đã bị bắt. Trong thời gian ngắn sắp tới, họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi của mình.

han quoc di du lich thieu tien 3 chang trai de ban gai di khach Công nhận mại dâm là nghề hợp pháp: Vẫn tranh luận ngược - xuôi

Sau khi Công an TPHCM phá đường dây mua bán dâm hàng nghìn USD liên quan tới Á hậu, MC nổi tiếng , trên nhiều ...

han quoc di du lich thieu tien 3 chang trai de ban gai di khach 5 lý do nên công nhận mại dâm là hợp pháp

Câu hỏi “có nên công nhạn mại dâm là một nghề?” đang gây nóng nhiều diễn đàn thảo luận. Báo Người Đưa Tin xin đăng ...

/ http://danviet.vn