Hai MV về giang hồ xã hội đen đang gây sốt mạng xã hội

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, “Đời là thế thôi“ và “Em về đi em“ nhanh chóng vượt mặt nhiều sản phẩm khác.

Thời gian gần đây các MV, phim truyền hình về đề tài giang hồ, xã hội đen đang trở thành một trào lưu mới kể từ sau bộ phim Người phán xử có thể kể đến rất nhiều sản phẩm khác như series Lật mặt của nam ca sĩ Lý Hải hay mới đây là Chị mười ba của diễn viên hài Thu Trang...

Bên cạnh đó, chủ đề về thế giới ngầm cũng rất ăn khách trên Youtube khi mới đây một MV với tự đề Đời là thế thôi của nam diễn viên Phú Lê - Người phán xử vừa ra mắt vào cuối tháng 1 vừa qua đã nhanh chóng thu hút 55 triệu lượt người xem. Với nội dung được trích ra từ sản phẩm Chạm mặt giang hồ ra mắt trước đó, MV của ca khúc cũng tập trung chủ yếu vào những cảnh hành động bạo lực không hề thua kém những bộ phim Hong Kong, Trung Quốc.

hai mv ve giang ho xa hoi den dang gay sot mang xa hoi

Tạo hình hầm hố đậm chất giang hồ của các nhân vật trong MV "Đời là thế thôi"

Nội dung ca khúc cũng không nằm ngoài những chiêm nghiệm về cuộc sống, tình nghĩa anh em trong giang hồ giàu sang và khi gian nan. Chất nhạc của ca khúc tương đồng với các sản phẩm gây sốt gần đây như Nếu ta ngược lối (Châu Khải Phong), Thay thế (Hồ Gia Hùng). Đời là thế thôi đã được ra mắt trước đó vào năm 2012 do chính tác giả Quách Beem thể hiện.

hai mv ve giang ho xa hoi den dang gay sot mang xa hoi

Dù khá quen mặt qua một số bộ phim nhưng giọng ca của Phú Lê lại không được nhiều người biết đến.

Dù không được đầu tư quá công phu về mặt âm nhạc cũng như Phú Lê không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng phần diễn xuất lại được đánh giá cao khi quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong hàng ngũ đàn em của ông trùm Phan Quân ở bộ phim Người phán xử. Ngoài ra, sự góp mặt của NSƯT Chu Hùng trong hình ảnh ông trùm cũng thu hút sự chú ý sau thành công của vai diễn Thế Chột tiếp tục khiến khán giả tò mò.

Giữa những sản phẩm Vpop được đầu tư công phu, một MV nhạc phim đơn giản như Đời là thế thôi với sự thể hiện của một giọng ca tay ngang như Phú Lê nhanh chóng đạt được lượng xem lên tới hơn 55 triệu cũng như nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thực sự là một hiện tượng lạ trong làm nhạc Việt thời gian qua.

Khi Đời là thế thôi vẫn còn chưa hết sức nóng, một sản phẩm khác của hiện tượng livestream Hoa Vinh cũng nhanh chóng được đón nhận. Ngày 13/3 vừa qua nam ca sĩ đánh dấu sự trở lại showbiz bằng một MV đậm chất giang hồ mang tên Em về đi em. Hoa Vinh cho biết, những bộ phim giang hồ thời gian gần đây nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, nên anh quyết định lấy đề tài này thực hiện MV cho lần tái xuất này.

hai mv ve giang ho xa hoi den dang gay sot mang xa hoi

Tạo hình của Hoa VInh trong MV mới đậm chất giang hồ từ phong cách cho tới những cảnh hành động.

Khác với Đời là thế thôi, Em về đi em là ca khúc mới của tác giả trẻ Đạt G mang màu sắc ballad nhẹ nhàng, đúng sở trường của Hoa Vinh. Bên cạnh việc chú trọng vào âm nhạc với phần hoà âm phối khí, MV của ca khúc này còn được thực hiện nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt, được đầu tư chỉn chu.

hai mv ve giang ho xa hoi den dang gay sot mang xa hoi

Hoa Vinh trong hậu trường quay MV.

Trước đó, dù nổi đình đám và hút lượt xem “khủng” nhưng mỗi khi nhắc đến Hoa Vinh khán giả chỉ nhớ đến anh với danh xưng "hiện tượng mạng". Vì vậy, trong năm 2019 này, Hoa Vinh muốn hoạt động nghệ thuật 1 cách nghiêm túc, tử tế. “Sản phẩm lần này được tôi đầu tư nghiêm túc, chỉn chu. Đây cũng là lý do tôi miệt mài chạy show trong khoảng thời gian vừa qua để kiếm tiền đầu tư cho sản phẩm trở lại của mình”, anh nói thêm.

Vượt xa kỳ vọng của Hoa Vinh và ê-kíp, ca khúc Em về đi em nhanh chóng thu hút gần 6 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 1 tuần ra mắt trong khi MV đầu tay của anh mang tên Đừng quên tên anh sau 3 tháng phát hành mới chỉ dừng ở con số 10 triệu lượt xem.

hai mv ve giang ho xa hoi den dang gay sot mang xa hoi \'Cô gái xinh nhất mạng xã hội\' sau 3 năm ngày càng nóng bỏng

Ở tuổi 22, Celine Farach vẫn khiến dân mạng trầm trồ bởi các bức ảnh khoe thân hình chuẩn, gương mặt hút hồn. Cô hiện ...

hai mv ve giang ho xa hoi den dang gay sot mang xa hoi Phan Như Thảo bị chồng đại gia 4 đời vợ "chơi khăm" trên mạng xã hội

Đại gia Đức An vừa chia sẻ lại hình ảnh của vợ trẻ Phan Như Thảo tại Đêm hội chân dài 12 kèm dòng chú ...

/ http://danviet.vn