Hà Nội: Điều tra vụ nam thanh niên nhảy lầu tự tử giữa trời mưa

Sau một tiếng va đập mạnh, người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên đã tử vong giữa sân khu đô thị.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 26/5 tại khu đô thị Đại Thanh, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh L.V.H. (Hà Nội), nhân chứng tại hiện trường cho biết lúc đó anh đang ngồi uống nước với bạn thì nghe thấy tiếng va đập mạnh, khi hướng sự chú ý đến nơi phát ra tiếng động thì kinh hoàng thấy một nam thanh niên bất động trên mặt đất.

ha noi dieu tra vu nam thanh nien nhay lau tu tu giua troi mua
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân đã hô hoán cứu người tuy nhiên nạn nhân đã tử vong tại hiện trường, đồng thời lực lượng Công an đồn Cầu Bươu cũng có mặt ngay khi nhận được tin báo từ phía quần chúng nhân dân.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, tuổi từ 25 - 35, người này nhảy lầu từ tầng cao của tòa nhà CT8, thuộc khu đô thị Đại Thanh, hướng ra cổng T3. Sau cú va đập mạnh, nạn nhân tử vong tại chỗ khiến nhiều người dân kinh hãi.

Sáng 27/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an phường Cầu Bươu cho biết nạn nhân không phải là người sinh sống trong khu đô thị Đại Thanh mà là người có hộ khẩu tại khu vực Tả Thanh Oai gần hiện trường xảy ra sự việc. Sau khi thu thập chứng cứ tại hiện trường cho thấy đây là một vụ tự tử, nguyên nhân theo kết luận điều tra ban đầu cho biết có thể do nạn nhân buồn phiền chuyện gia đình nên đã nghĩ quẩn khiến xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Trì tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tiểu Phàm

ha noi dieu tra vu nam thanh nien nhay lau tu tu giua troi mua Cựu người mẫu Playboy ôm con nhảy lầu khách sạn

Bà Stephanie Adams, một cựu người mẫu Playboy 47 tuổi, đã ôm đứa con trai 7 tuổi nhảy xuống từ tầng cao nhất của khách ...

ha noi dieu tra vu nam thanh nien nhay lau tu tu giua troi mua Nam thanh niên vào bệnh viện, nhảy từ lầu 11 xuống tự tử

Đi vào bệnh viện, nam thanh niên 25 tuổi leo lên tầng 11 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, để lại đôi dép ...

/ nguoiduatin.vn