Hà Nội: Công an điều tra vụ xác chết phân hủy trong bao tải

Một số người dân xung quanh bãi rác đã phát hiện mùi hôi thối nồng nặc. Sau khi tìm kiếm, họ tá hỏa phát hiện một xác chết nằm trong bao tải, đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h hôm nay 24/4, tại thôn Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, một phụ nữ buôn bán đồng nát khi tiến hành tìm kiếm phế liệu ở khu vực bãi đất trống thì tá hỏa phát hiện xác chết và hô hoán mọi người.

ha noi cong an dieu tra vu xac chet phan huy trong bao tai
Lực lượng công an đang bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.

Một nhân chứng khác cho hay, khi ra xem thì thấy thi thể của 1 người nghi nam giới, khá trẻ. Tình trạng ban đầu ghi nhận xác chết nằm trong bao tải bị rách, lộ phần chân đùi đang phân hủy mạnh và bị cháy sém do người dân đốt rác.

Một phụ nữ làm nghề đồng nát khác tên là Thảo cho biết, 4 hôm trước có người đã phát hiện ra bao tải đó đang nằm bên bờ đầm cạnh bãi rác, bị phủ bèo tây. Người này định mở ra xem nhưng vì nặng quá không kéo lên được nên thôi.

Hiện, lực lượng công an đang bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra, làm rõ vụ việc.

ha noi cong an dieu tra vu xac chet phan huy trong bao tai Phát hiện thi thể người đàn ông sống một mình trong căn nhà khoá trái

Phát hiện mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ căn nhà khoá trái, nhìn qua khe cửa, người dân tá hoả khi thấy thi ...

/ nguoiduatin.vn