Hà Nội: Bắt quả tang cơ sở sản xuất bánh kẹo nhái các thương hiệu

Khoảng 4.000 hộp bánh kẹo làm nhái các thương hiệu nổi tiếng đang được bán chạy trên thị trường được phát hiện tại một kho hàng ở Hoài Đức, Hà Nội.

Đội Quản lý thị trường số 24, chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đang tạm giữ số lượng lớn bánh kẹo có dấu hiệu làm nhái một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, để xác minh làm rõ hành vi sản xuất hàng giả.

Ngày 26/1, đội Quản lý thị trường số 24 phối hợp Công an huyện Hoài Đức bất ngờ kiểm tra kho hàng và xưởng sản xuất bánh kẹo của công ty TNHH Hàng tiêu dùng Thái Lan (ở xã La Phù, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội).

ha noi bat qua tang co so san xuat banh keo nhai cac thuong hieu

Khoảng 4.000 hộp bánh kẹo làm nhái các thương hiệu được lực lượng chức năng phát hiện.

Qua công tác kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ khoảng 4.000 hộp bánh kẹo có hình thức nhái các thương hiệu bánh kẹo đang bán chạy trên thị trường như Danisa của Đan Mạch (viết thành Damisa), Cosy của Kinh đô (thành Cozy)... Trong đó, tổ công tác còn phát hiện số lượng lớn bao bì, nhãn mác và nhiều máy móc dập, đóng gói sản phẩm được tập kết tại công ty này.

Chủ cơ sở sản xuất này đã rời bỏ khỏi hiện trường, không hợp tác với lực lượng chức năng khi bị phát hiện, bắt quả tang hành bi sản xuất bánh kẹo nhái các thương hiệu nổi tiếng để bán ra thị trường.

Được biết, cơ sở này chưa được cấp giấy phép sản xuất thực phẩm và thiếu các điều kiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhái thương hiệu nổi tiếng và có dấu hiệu làm giả công bố chất lượng sản phẩm.

ha noi bat qua tang co so san xuat banh keo nhai cac thuong hieu Buôn hàng giả là gây quỹ cho khủng bố

Alastair Gray đã có một bài diễn thuyết cảnh báo cho tất cả mọi người về sự nguy hiểm của việc buôn bán và tiêu ...

ha noi bat qua tang co so san xuat banh keo nhai cac thuong hieu Bộ trưởng Công Thương thừa nhận nạn buôn lậu, hàng giả còn phổ biến

Theo Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh, năm 2018, một trong những nhiệm vụ trọng tâm ngành công thương đẩy mạnh là công tác ...

/ http://www.nguoiduatin.vn