Giữa ồn ào vợ NSƯT Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép, Vân Dung tiết lộ bất ngờ

Vân Dung chia sẻ, Xuân Bắc không muốn đồng nghiệp lên tiếng bênh vực anh trước những ồn ào giữa vợ nam diễn viên và NSND Anh Tú.

Diễn viên Vân Dung vừa tiết lộ, khi những ồn ào của vợ Xuân Bắc với NSND Anh Tú và ban giám hiệu trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội diễn ra, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè muốn lên tiếng. Tuy nhiên, Nam Tào của Gặp nhau cuối năm mong muốn mọi người im lặng

Theo chia sẻ của Vân Dung, Xuân Bắc đã nói với chị: "Cho tôi xin, bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại tới đồng nghiệp. Còn khán giả nhìn vào nữa".

Tuy vậy, Vân Dung vẫn xót xa trước những lời chỉ trích nhằm vào Xuân Bắc. Nữ diễn viên viết: "Cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng, khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào? Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu, vì không muốn bạn bè phiền lòng nhưng cậu không biết là tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à?

Tớ không thích nói xấu ai nhưng tớ cũng không thích ai nói xấu cậu. Chúng mình chỉ là những con người nhỏ bé mong ước được mang tiếng cười đến cho khán giả".

giua on ao vo nsut xuan bac to nsnd anh tu chen ep van dung tiet lo bat ngo

Vân Dung và Xuân Bắc trong chương trình "Gặp nhau cuối năm".

Trước đó, vào ngày 13/9, thạc sĩ, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung bất ngờ livestream tố bị NSND Anh Tú và ban giám hiệu trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội chèn ép. Theo chị Nhung, Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội chỉ là cộng tác viên của trường nhưng lại gây sức ép, không để chị ngồi trong hội đồng chấm thi tốt nghiệp.

NSND Anh Tú đã phủ nhận thông tin trên. Anh cho rằng, với tư cách cộng tác viên, anh khuyên nhà trường nên mời các NSND, NSƯT chấm thi tốt nghiệp cho sinh viên, qua đó nâng cao uy tín của trường. Có lẽ, điều này đã khiến thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung hiểu lầm.

Việc tố cáo của thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn bị đẩy xa hơn khi Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam vừa nhận được quyết định nghỉ hưu. NSƯT Xuân Bắc và NSND Anh Tú hiện đang giữ vai trò Phó Giám đốc và là hai ứng viên cho vị trí đứng đầu đơn vị được coi là "anh cả đỏ" của sân khấu kịch phía Bắc.

Trước những ồn ào của vợ, Xuân Bắc im lặng. Theo chia sẻ của thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung, nam diễn viên chỉ khuyên vợ không nên suy nghĩ nhiều và tập trung chăm sóc chồng con.

http://vtc.vn/van-dung-tiet-lo-xuan-bac-khong-muon-ban-be-len-tieng-truoc-scandal-cua-vo-d351238.html

giua on ao vo nsut xuan bac to nsnd anh tu chen ep van dung tiet lo bat ngo Bi kịch đằng sau chiếc ghế giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

Chiếc ghế giám đốc ở nhà hát không hái ra tiền, không hái được các dự án trăm tỷ, mà ở đó đồng tiền là ...

giua on ao vo nsut xuan bac to nsnd anh tu chen ep van dung tiet lo bat ngo Vợ Xuân Bắc: Tôi nói ly hôn chồng trong ngoặc kép, và chỉ là cách nói tài tử mà thôi

Bà xã Xuân Bắc khẳng định câu nói ly hôn nếu chồng làm Giám đốc chỉ là một cách nói tài tử mà thôi.

giua on ao vo nsut xuan bac to nsnd anh tu chen ep van dung tiet lo bat ngo Vợ Xuân Bắc tố bị chèn ép: Đừng quên cái lý của "danh" và "phận"

Câu chuyện mà giảng viên Hồng Nhung vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đang gây xôn xao dư luận, khiến tôi nghĩ tới chuyện lớn hơn ...

giua on ao vo nsut xuan bac to nsnd anh tu chen ep van dung tiet lo bat ngo Vợ Xuân Bắc khóc, kể chuyện bị chèn ép: Có thể bị xử lý nếu nói không đúng!

Vợ Xuân Bắc sẽ phải chịu trách nhiệm trước những thông tin nói trong đoạn livestream trên facebook. Nếu nói sai sự thật, cô có ...

/ Theo Mộc Lan/VTC News