Giật mình vì suốt 3 năm vợ chồng ngủ chay không sex

Tuy nhiên đôi lúc tôi giật mình nghĩ lại và hoang mang, liệu chúng tôi có đang đi đúng hướng? Tôi sợ một lúc nào đó chồng đi lệch đường ray, bị những cám dỗ ngoài kia thức tỉnh "bản năng gốc" và sa đà vào ngoại tình để tìm kiếm thú vui trong chuyện gối chăn.

Thời điểm đầu hôn nhân, tôi và Dũng, chồng tôi vẫn duy trì cuộc hôn nhân như bao cặp vợ chồng son khác. Nghĩa là đôi trẻ có lúc cãi vã giận hờn, rồi bắt tay nhau làm lành, và đương nhiên có sex đi kèm như một món ăn tinh thần vô cùng quan trọng nhằm nuôi dưỡng lửa tình hôn nhân.

Sự cố bắt đầu sau khi tôi có mang em bé đầu lòng và bị chứng trầm cảm sau sinh. Tôi bắt đầu chán ghét bản thân, bỏ bê chăm sóc gia đình, hay ngồi khóc một mình và giam lỏng bản thân. Những lúc mọi thứ trong cuộc sống vận hành không như ý, tôi hay la hét quăng quật đồ đạc khiến chồng rất lo sợ. Anh đưa tôi đi bác sĩ tâm lý để điều trị. Lắng nghe những lời tư vấn đầy tính chuyên môn của họ, tôi đã dần thức tỉnh bản thân, tự vực dậy và cố gắng điều trị không cần thuốc.

giat minh vi suot 3 nam vo chong ngu chay khong sex

Suốt một thời gian dài tôi bị trầm cảm dẫn đến lãnh cảm. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, chứng khô hạn sau sinh cộng với di chứng của thể trầm cảm vẫn còn nên tôi chán ghét hẳn với chuyện gối chăn. Tôi bê trễ chăm sóc bản thân khiến chồng ngại ngần mỗi khi tiếp cận chuyện ấy.

Có đôi khi, anh lân la khơi gợi và đánh thức bản năng đàn bà trong tôi trỗi dậy, nhưng mọi thứ chuẩn bị vào guồng, có điều gì đó diễn ra không theo ý là tôi lại nổi xung, khóc lóc giận dỗi. Cuộc yêu mới rất khó khăn để bắt đầu lại bỗng nhiên tan tành mây khói. Sau những lần như thế, tôi nghĩ lại và thấy rất day dứt với chồng. Tuy nhiên, khi bản thân trong cuộc lại vẫn không điều chỉnh nổi hành vi và để những biểu hiện đáng lo ngại ấy cản trở đời sống tình dục giữa hai vợ chồng.

Lâu dần anh đâm ra ngại gần gũi vợ, vì lo lắng bất an chưa biết chừng cuộc yêu lại diễn ra theo chiều hướng tệ như những lần trước. Anh nói đang hứng khởi, bỗng nhiên chưng hửng xụi lơ vì vợ có phản ứng khó chịu như vậy. Thà anh ở vậy "ăn mặn ngủ chay" nhưng đỡ phập phồng bất an còn thấy dễ chịu hơn.

Khi con gái hai tuổi, tôi gửi bé đi nhà trẻ và có thời gian lo cho bản thân nhiều hơn. Tranh thủ lúc không có bé bên cạnh, tôi còn đi làm thêm bán thời gian ở một cửa hàng mỹ phẩm. Giao tiếp xã hội khiến tôi thơ thới và tầm nhìn thêm rộng mở. Cộng với việc có tiền rủng rỉnh nhờ chăm chỉ làm việc khiến tôi có cơ hội đi spa, đi mua sắm cho mình những bộ cánh phù hợp. Ham muốn sex chính thức quay trở lại trong tôi sau một thời gian dài nguội lạnh.

Nhưng giờ lại là lúc chồng đối diện với những khủng hoảng trầm trọng đến từ phía nhà nội. Đầu tiên, mẹ chồng đang khỏe mạnh bỗng nhiên ngã lăn ra đột quỵ và chính thức sống cuộc đời thực vật. Vậy là mấy anh em bên chồng phải ngồi bàn tính việc phân chia quỹ thời gian để luân phiên trực và chăm sóc cụ. Với cương vị con trai cả, gánh nặng mẹ già bệnh tật vô hình chung đổ lên đầu anh nặng nề hơn cả.

Mọi việc chưa đâu vào đâu thì chú út bỗng một ngày đẹp trời quay về báo nợ hơn tỉ đồng do dính cá độ bóng đá. Số tiền lời hằng tháng chú vay nóng khiến cả nhà nghe thấy đã phát sốt. Chứng kiến người em út gặp chuyện, vốn là người nặng tình và sống có trách nhiệm nên đương nhiên chồng tôi không thể thờ ơ đứng ngoài cuộc. Vậy là ngoài thời gian đi làm chính, tăng cường làm thêm ngoài giờ để gánh vác kinh tế đỡ chú út qua cơn hoạn nạn, anh còn phải chạy đôn đáo đến túc trực thường xuyên bên mẹ.

Thời gian rảnh hiếm hoi hai vợ chồng ngồi với nhau, tôi chỉ thấy anh vò đầu bứt tai thở dài tư lự. Chuyện phòng the đương nhiên anh chẳng còn thời gian tâm sức mà nghĩ tới.

giat minh vi suot 3 nam vo chong ngu chay khong sex

Suốt 3 năm vợ chồng tôi ngủ bên nhau như hai người bạn. Ảnh minh họa

Với cương vị là người vợ, người con dâu của gia đình, tôi không thể gồng gánh được nhiều vận hạn phía bên chồng vì còn con nhỏ, thu nhập cũng thấp. Nhưng cá nhân nhủ thầm, tạo điều kiện cho chồng có khoảng không gian riêng, không thúc ép chì chiết chồng để anh có thêm năng lượng cho công cuộc chinh chiến ngày mai, cũng là cách gián tiếp tôi đỡ đần khó khăn cho nhà nội.

Thấy anh không mặn mà chuyện sex nên tôi cũng không ép uổng. Ngó qua ngó lại, chúng tôi "thay phiên" để cùng người bạn đời gồng gánh những bất trắc diễn ra trong cuộc sống của nhau đã được ba năm.

Cũng trong đúng thời gian đó chúng tôi không sex. Nhưng cả tôi và anh đều thấu hiểu, yêu thương người bạn đời, cùng nhau song hành và động viên nửa còn lại ráng vượt qua khó khăn trước mắt.

Tuy nhiên đôi lúc tôi giật mình nghĩ lại và hoang mang, liệu chúng tôi có đang đi đúng hướng? Tôi sợ một lúc nào đó chồng đi lệch đường ray, bị những cám dỗ ngoài kia thức tỉnh "bản năng gốc" và sa đà vào ngoại tình để đáp ứng những nhu cầu rất đời?

Tôi có nên động viên chồng tạm gác lại những phiền muộn do bên nội đem lại, để cả hai đến gõ cửa chuyên gia tâm lý và tìm lại được "lửa yêu" mà đã lâu cả hai bỏ ngỏ?

giat minh vi suot 3 nam vo chong ngu chay khong sex "Bom sex" xứ Hàn được khen ngợi khi đăng ảnh thử thách 10 năm

Diễn viên Clara được khán giả đánh giá cao về phong cách đằm thắm hơn trước đây.

giat minh vi suot 3 nam vo chong ngu chay khong sex Nga bắt giữ ‘huấn luyện viên sex’ Belarus bị Thái Lan trục xuất

Sau khi bị trục xuất khỏi Thái Lan, người mẫu Belarus từng tuyên bố có thông tin về quan hệ giữa Tổng thống Mỹ Donald ...

giat minh vi suot 3 nam vo chong ngu chay khong sex Sốc: Hé lộ lý do trùm phát xít Hitler không bao giờ sex với vợ

Luôn có những thông tin về đời sống tình dục quái dị của trùm phát xít Hitler, nhưng một nghiên cứu mới công bố cho ...

/ http://danviet.vn