Giáng sinh thần tiên ở Singapore

Giáng sinh ở Singapore là một dịp lễ lớn với những hoạt động chào đón Năm mới được đan xen càng khiến Singapore trở nên nhộp nhịp hơn bao giờ hết.

Khu vườn cổ tích hiện đại tại Changi Mystical Garden

giang sinh than tien o singapore

Tại Mystical Garden ngay trong sân trong bay Changi, cả gia đình mà đặc biệt là các bé sẽ được thỏa sức vui đùa trong những khung cảnh cổ tích tưởng chừng như chỉ có trên các bộ phim hoạt hình.

Các bé sẽ được ngắm nhìn và chụp hình cùng các mô hình Hello Kitty, búp bê, cây thông Noel… tại Mystical Garden Centrepiece, thưởng thức các tiết mục ca nhạc trong khung cảnh tuyết rơitrong Light and Snow hay chìm đắm trong những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc trên bầu trời bởi 40 máy bay không người lái trong Drone Show.

Bên cạnh đó, Sanrio Playground - địa điểm vui chơi thú vị cho bé cũng sẽ là một điểm dừng không nên bỏ qua chút nào đâu nhé.

Địa điểm: Sân bay Changi Terminal 3, lầu 2

Thời gian: 17/11/2017 - 5/1/2018

Lễ hội ánh sáng tại Christmas on a Great Street

giang sinh than tien o singapore

Được tổ chức thường niên tại con đường sầm uất bậc nhất Singapore: Orchard Road, Christmas on a Great Street mang đến Lễ Khai Mạc (Light Up Ceremony)- nơi cả gia đình sẽ cùng ngắm nhìn những ánh đèn màu sắc đầu tiên báo hiệu một mùa Giáng sinh an lành

Đặc biệt, Christmas Village - ngôi làng Giáng Sinh theo phong cách Châu Âu, quy tụ hơn 25 thương hiệu nổi tiếng bao gồm Starbucks, Fish & Co, Toast Box… cùng những phiên chợ bán vô số các vật phẩm Giáng Sinh độc đáo, những buổi trình diễn âm nhạc sẽ là điều lôi cuốn mọi người.

Các bé còn sẽ được chụp hình nhân vật đặc trưng mùa Giáng Sinh và mang về những món quà xinh xắn tại Santa House. Ngoài ra, buổi hòa nhạc với hoạt động chính là “đếm ngược chào đón Giáng Sinh” mới lạ sẽ khiến cả gia đình vô cùng thích thú.

Địa điểm: Orchard Road, Singapore

Thời gian: 11/2017 - 1/2018

Lạc vào sứ sở thần tiên tại Christmas Wonderland

giang sinh than tien o singapore

Nơi đây mang đến những sự kiện đặc sắc như: Luminarie - nơi bạn có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc kết tinh từ đèn Led tuyệt đep, dạo bước tại Festive Martket để chọn cho mình những loại hàng hóa truyền thống hay nhấm nháp các món ăn và rượu vang thượng hạng tại các nhà hàng được nhận sao Michelin…tại Savor - Christmas Wonderland.

Một số hoạt động như trượt băng dưới khung cảnh rực rỡ tại “Skating Under The Stars”, vi vu ngắm những toa xe lửa đáng yêu, chụp hình cùng ông già Noel, các chú tuần lộc, những ngôi nhà bằng gỗ tùng tại Santa’s Grotto sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Christmas Wonderland năm nay còn mang đến cho cả gia đình những màn trình diễn xiếc đỉnh cao và mạo hiểm tại rạp xiếc Circus Abyssinia hay Bilizard Time – khoảnh khắc mà cả gia đình có thể ngắm cảnh tuyết rơi huyền diệu cùng những bông hoa tuyết đẹp tuyệt trần trên mặt nước

Địa điểm: Gardens by the Bay, 18 Marina Gardens Drive

Thời gian: 1/12/2017 - 26/12/2017

Thiên đường Giáng Sinh cho trẻ em tại Universal Christmas

giang sinh than tien o singapore

Tại Universal Christmas, cả giả đình sẽ có những giây phút khó quên trong các sự kiện: World of Stars at New York Zone - cuộc thi tìm kiếm tài năng cá hát, nhảy múa kèm các tiết mục trình diễn với hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng và tuyết rơi; Oscar’s Grouchmas at Pantages Hollywood Theater - nơi các bé sẽ cùng chìm đắm trong các câu chuyện Giáng Sinh cổ xưa hay Santa’s Worskshop -hoạt động nhập vai vào những chú lùn giúp ông Già Noel chuẩn bị quà tặng cho các trẻ em trên toàn thế giới.

Địa điểm: Universal Studios Singapore, 8 Sentosa

Thời gian: 1/12/2017 - 1/1/2018

Đếm ngược chào năm mới Marina Bay Singapore Countdown

giang sinh than tien o singapore

Với ánh sáng sặc sỡ, âm nhạc hiện đại cùng hoạt động bắn pháo hoa thú vị, sự kiện “đếm ngược chào đón năm mới” sẽ mở ra khởi đầu may mắn cho cả gia đình.

Ngoài ra, các buổi trình diễn âm nhạc ngoài trời, lễ hội carnival và các khu chợ ven sông cũng sẽ khiến bầu không khí lễ hội trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với hoạt động Gửi Mong Ước - “Make A Wish” cả nhà sẽ thấy điều ước trong năm mới được trình chiếu trên những màn hình kỹ thuật số tại mặt tiền của khách sạn Fullerton Singapore từ ngày 26 - 31/12/2017.

Hãy cùng gửi lời nhắn nhủ của bạn đến trang trực tuyến của sự kiện (http://marinabaycountdown.sg/makeawish) trước 20/12/2017 nhé.

Địa điểm: Marina Bay Singapore

Thời gian: 31/12/2017

Singapore Airlines đang áp dụng chương trình khuyến mãi cho các chuyến bay khứ hồi đến Singapore (15/11/2017 - 31/03/2018) với mức giá chỉ từ 156 USD cho địa điểm khởi hành từ Hồ Chí Minh và 181 USD cho địa điểm khởi hành từ Hà Nội với điều kiện đặt vé trước 29/12/2017.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: http://www.singaporeair.com/en_UK/vn/plan-travel/promotions/
giang sinh than tien o singapore 8 địa điểm đến mới của Singapore

Kết thúc hành trình 6 năm "Your Singapore", Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới tại ...

giang sinh than tien o singapore Singapore: Giấc mơ hoá rồng thành hiện thực sau 200 năm

Ít ai biết rằng Singapore hiện đại được xây dựng trên nền móng của thành phố hưng thịnh cách đây hơn 200 năm. Lịch sử ...

/ http://vietnamnet.vn