Giá phải trả của doanh nhân cùng lúc có 3 vợ

Người đàn ông Trung Quốc đã lợi dụng kẽ hở luật hôn nhân ở các tỉnh, trong vòng ba năm kết hôn với 3 người phụ nữ. 

Zhang là một người gốc ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, anh làm nhân viên kinh doanh tại một công ty bất động sản ở thành phố Côn Sơn (Tô Châu). Ở tuổi 36, Zhang thành công như một số bạn bè mình, chỉ có điều khác biệt, anh có ba gia đình cùng lúc.

Trong 3 năm, Zhang đã kết hôn với ba người phụ nữ. Người vợ đầu, cô Ren kết hôn cùng Zhang vào tháng 7/2015 tại tỉnh Giang Tô. Người vợ thứ hai là cô Chen, lấy giấy đăng ký với Zhang vào tháng 6/2016 tại tỉnh Hà Nam. Còn người vợ thứ ba, cô Wang kết hôn vào tháng 6/2017 tại tỉnh An Huy.

gia phai tra cua doanh nhan cung luc co 3 vo
Zhang trong trại giam. Ảnh: Sina.

Để có thể đối phó với ba gia đình, Zhang đã thuê nhà cho ba người vợ ở cách nhau trong vòng bán kính một km. Đôi khi, trong vòng một tuần, Zhang phải chạy qua nơi ở của cả ba.

Zhang tiết lộ, thị trường bất động sản những năm trước là miếng bánh màu mỡ. giúp anh có thể kiếm được hàng chục nghìn tệ mỗi tháng. Tự anh có thể lo cuộc sống tốt cho ba người vợ và các con, trong đó hai "vợ bé" hoàn toàn không phải đi làm.

Cô Chen, người vợ thứ 2 của Zhang nói: "Anh ấy rất ân cần và tâm lý với vợ. Anh ấy còn cùng tôi nấu ăn, rửa bát".

Cô Wang thì nói: "Những khi đi công tác, anh ấy thường xuyên nhắn tin và gọi điện cho tôi".

gia phai tra cua doanh nhan cung luc co 3 vo
Ba giấy chứng nhận kết hôn của Zhang với những người vợ. Ảnh: Sina.

Zhang thường viện cớ đi công tác để lần lượt phân chia thời gian. "Tôi cũng rất mệt mỏi. Tôi cảm thấy như có tảng đá trong người vì luôn phải nói dối", Zhang nói với Sina.

Đeo nhiều mặt nạ khiến anh này mệt mỏi và dần lộ sơ hở. Người vợ thứ hai và ba gần như phát hiện những mánh khóe của Zhang cùng lúc. "Điều nực cười là chiếc áo mà Zhang và Chen mặc chụp ảnh kết hôn, giống như khi anh ấy mặc cùng tôi đi lấy giấy chứng nhận", người vợ thứ ba bức xúc nói.

Sự thật vỡ lở, người vợ đầu họ Ren ly dị ngay lập tức. Hai người còn lại đã báo cảnh sát và yêu cầu luật pháp trừng trị.

Cuộc điều tra của cảnh sát Côn Sơn cho thấy Zhang đã sử dụng những sơ hở trong thông tin đăng ký kết hôn giữa các tỉnh và hệ thống dân sự để lừa dối ba người phụ nữ rơi vào vòng xoáy hôn nhân.

Trong trại giam, Zhang nói không biết mình làm vậy là phạm tội. "Sau khi tôi ra ngoài, ai tha thứ cho tôi, tôi sẽ sống với người đó", Zhang nói. Zhang có thể bị kết án hai năm tù.

Bảo Nhiên

gia phai tra cua doanh nhan cung luc co 3 vo Tình cảnh không xu dính túi của nhiều vợ đại gia

Vợ một doanh nhân nổi tiếng ở Anh, sống trong biệt thự nguy nga nhưng không có đủ tiền tự mua gói băng vệ sinh.

gia phai tra cua doanh nhan cung luc co 3 vo Thái Lan: Quan chức kiêm đại gia lấy 120 bà vợ, có 28 người con

Quan chức kiêm đại gia xây dựng Thái Lan lấy 120 bà vợ, có 28 người con chia sẻ các bà vợ của ông luôn ...

/ VnExpress