Gia hạn điều tra "tú ông" cầm đầu đường dây Á hậu, MC bán dâm giá 25.000 USD

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa gia hạn điều tra lần 1 vụ án “Môi giới mại dâm” đối với bị can Kiều Đại Dũ.

Ngày 21/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đơn vị này vừa gia hạn điều tra lần 1 vụ án “Môi giới mại dâm” đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định).

Lý do gia hạn được Công an TP.HCM cho biết là để làm rõ thêm một số lời khai của Kiều Đại Dũ cũng như lời khai của những diễn viên, người mẫu, MC tham gia bán dâm cho các đại gia.

gia han dieu tra tu ong cam dau duong day a hau mc ban dam gia 25000 usd

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa gia hạn điều tra lần 1 vụ án “Môi giới mại dâm” đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định).

Theo hồ sơ vụ án, sau khi tốt nghiệp đại học, Dũ làm thêm ở quán bún đậu mắm tôm.

Do có thời gian từng chở các người mẫu, MC đến khách sạn bán dâm cho đại gia nên Dũ nảy sinh ý định môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng.

Từ đó, Dũ lên mạng xã hội tạo tài khoản rao thông tin cung cấp các diễn viên, MC đi khách với giá cả thương lượng. Trong số các chân dài bán dâm có á hậu T.D. cùng MC C.V là những người được công chúng biết đến.

Theo đó, khi bị bắt, các chân dài khai nhận đi khách từ 7.000 USD – 25.000 USD/lượt.

Ngoài ra, các diễn viên, sinh viên có ngoại hình đẹp sẽ có giá từ 300 USD – 1.000 USD/lượt. Mỗi lần các người mẫu, MC bán dâm Dũ thường đẩy giá cao hơn từ 900 USD đến 2.000 USD để hưởng lợi.

gia han dieu tra tu ong cam dau duong day a hau mc ban dam gia 25000 usd

Công an làm việc với gái bán dâm.

Như đã thông tin, chiều 30/8, trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5), bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang có Á hậu T.D, tiếp khách với giá 7.000 USD/lượt và diễn viên kiêm MC C.V đi khách giá 1.500 USD/lượt.

gia han dieu tra tu ong cam dau duong day a hau mc ban dam gia 25000 usd Vụ á hậu, MC bán dâm: Làm rõ thông tin về "kiều nữ" 25.000 USD

Công an đang tiếp tục làm rõ về nhiều tình tiết vụ đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều á hậu, người mẫu, ...

gia han dieu tra tu ong cam dau duong day a hau mc ban dam gia 25000 usd Gái bán dâm gợi cảm hé lộ luật ngầm ở "Động Thiên Thai"

Một cô gái bán dâm đã hé lộ bí mật chỉ những người trong “ngành” mới biết về giá dịch vụ mà khách hàng phải ...

gia han dieu tra tu ong cam dau duong day a hau mc ban dam gia 25000 usd Hot girl đẩy em gái Lan Cave vào con đường bán dâm: Ngã ngửa thân thế vợ thánh chế

Nhan sắc của một nữ diễn viên phụ mới xuất hiện trong phần 2 “Quỳnh búp bê“ được nhiều người chú ý.

gia han dieu tra tu ong cam dau duong day a hau mc ban dam gia 25000 usd Bán dâm 4 chấm 0

Phải chăng vì phong trào cách mạng 4.0 nên cái ban soạn thảo nọ bỗng dưng “làm sống dậy” quy định sinh viên sư phạm ...