Galaxy S8 và Note 8 trở về sau được nâng cấp One UI

Samsung đã giới thiệu giao diện mới dành cho smartphone với tên gọi One UI. Dự kiến, giao diện này sẽ được cập nhật vào tháng 1/2019 từ dòng Galaxy S8 và Galaxy Note8 trở về sau.

Tuần trước, tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung Developer Conference 2018. Samsung đã giới thiệu giao diện One UI để thay thế cho Experience trên các mẫu điện thoại và máy tính bảng Galaxy.

Giao diện One UI được thiết kế đơn giản và tiện lợi khi Samsung đã dời những nội dung xuống phía gần giữa màn hình. Giúp người dùng dễ thao tác bằng một tay hơn. Các icon đã được thiết kế lại, có nét vẽ dày hơn thay vì những nét mảnh, đứt đoạn như trên Experience.

galaxy s8 va note 8 tro ve sau duoc nang cap one ui
Giao diện One UI mới của Samsung. Ảnh: Cnet.

Giao diện One UI đi kèm với chế độ ban đêm mới có các chủ đề khác nhau tùy thuộc vào màu sắc của smartphone. Các phím điều hướng trên giao diện mới của Samsung được thay bằng thao tác vuốt như trên iPhone X.

Theo Android Authority, ngoài Galaxy S9 và Note9 những mẫu Galaxy S8/S8 Plus và Galaxy Note8 vẫn sẽ được cập nhật giao diện One UI. Vì One UI sẽ dựa trên nền tảng Android Pie và bản cập nhật này vẫn xuất hiện trên Galaxy S8 và Note8 trong thời gian tới.

galaxy s8 va note 8 tro ve sau duoc nang cap one ui
One UI sẽ sớm được cập nhật trên các mẫu Galaxy S8 trở lên.

Bên cạnh đó kích thước màn hình của Galaxy S8 và S9 không có nhiều khác biệt nên việc nâng cấp lên One UI sẽ giúp người dùng tối ưu và sử dụng máy tiện lợi hơn.

One UI mới sẽ được cài sẵn trên mẫu smartphone màn hình gập Galaxy F. Model này có màn hình 7,3 inch. Khi gập lại để sử dụng ở chế độ điện thoại, màn hình của máy có kích thước 4,58 inch, tỷ lệ 21:9.

Galaxy F sẽ trở thành chiếc smartphone đắt nhất từ Samsung với mức giá khoảng 1.770 USD và dự kiến sẽ ra mắt cuối tháng 3/2019.

galaxy s8 va note 8 tro ve sau duoc nang cap one ui

Điện thoại bốn camera sau của Samsung có giá 12,5 triệu đồng

Galaxy A9 sẽ được bán ở Việt Nam từ ngày 1/12 với giá trong phân khúc cận cao cấp, thấp hơn Galaxy S9 cũng như ...

galaxy s8 va note 8 tro ve sau duoc nang cap one ui

Ảnh dựng điện thoại gập Galaxy F dựa trên bằng sáng chế

Dựa trên thông tin mà Samsung công bố cùng hồ sơ đăng ký bản quyền của hãng, các nhà thiết kế đã dựng hình ảnh ...

https://news.zing.vn/galaxy-s8-va-note-8-tro-ve-sau-duoc-nang-cap-one-ui-post892105.html

/ Zing