Galaxy A50 sẽ gây ấn tượng với nhiều tính năng mạnh mẽ

Samsung được dự đoán là ra mắt nhiều smartphone tầm trung nổi bật, bao gồm Galaxy A50, trong năm 2019 này.

Mặc dù tránh được notch trong suốt cả năm 2017 và 2018 nhưng cuối tháng này, Samsung sẽ buộc phải tiến tới tính năng thiết kế này với việc ra mắt loạt smartphone thân thiện ngân sách mới. Giờ đây báo cáo từ 91Milers tiết lộ rằng Samsung thậm chí còn có nhiều smartphone với notch hơn trong kế hoạch của mình.

galaxy a50 se gay an tuong voi nhieu tinh nang manh me

Điện thoại sở hữu màn hình Infinity-V mới mẻ.

Được thiết lập để lên kế hoạch ra mắt vào quý 2/2019, Galaxy A50 sắp tới sẽ đi kèm với màn hình Infinity-V mới của Samsung, kết hợp với máy quét vân tay dưới màn hình (UD). Nhưng không giống như Galaxy S10 sử dụng cảm biến siêu âm, đây sẽ là loại cảm biến quang học nên chất lượng đọc không hoàn toàn chính xác.

Chiếc smartphone này cũng đi kèm thiết lập 3 camera ở mặt phía sau. Các chi tiết không được cung cấp nhưng một rò rỉ trước đó chỉ ra sự hiện diện của cảm biến chính 24 MP. Nếu chính xác, Galaxy A50 có thể sử dụng bố cục ba camera của Galaxy A7 bằng cách trang bị cảm biến góc rộng và cảm biến độ sâu riêng biệt. Nhưng hy vọng Samsung sẽ áp dụng một số cải tiến đối với chất lượng vì những gì mà Galaxy A7 đạt được là chưa thực sự ấn tượng.

Hoàn thiện cấu hình cho Galaxy A50 sẽ là chip Exynos 9610 và RAM 4 GB. Hiệu năng của nó tương đương với Galaxy A9 (2018) tầm trung, mặc dù điện thoại có RAM 6 GB hoặc 8 GB. Bộ nhớ trong vẫn còn là một bí ẩn ở thời điểm này, nhưng điểm chuẩn gần đây đã tiết lộ rằng Galaxy A50 sẽ xuất xưởng với Android 9 Pie.

galaxy a50 se gay an tuong voi nhieu tinh nang manh me

Galaxy A50 sẽ đi kèm thiết lập 3 camera ở mặt sau.

Báo cáo trước đó cho biết Galaxy A50 sẽ ra mắt cùng với Galaxy A70 và A90. Giống như các phiên bản rẻ hơn, hai model này là ứng viên chính cho tấm nền Infinity-V, nâng tổng số smartphone có notch lên con số 6.

Cả Galaxy A70 và A90 cũng có máy quét vân tay UD và nhiều camera phía sau. Ngoài ra, trong khi chi tiết về A70 là khá khan hiếm thì A90 được cho là đi kèm bộ nhớ trong 128 GB cùng 3 màu gradient là Đen, Vàng và Bạc.

galaxy a50 se gay an tuong voi nhieu tinh nang manh me

HOT: Lộ điểm chuẩn Galaxy S10+ cho thị trường Việt Nam, quá ấn tượng

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Galaxy S10+ sẽ được ra mắt nhưng điểm chuẩn biến thể quốc tế của nó đã có với ...

galaxy a50 se gay an tuong voi nhieu tinh nang manh me

Sau Galaxy A50, Galaxy A90 cận cao cấp tiếp tục lộ cấu hình

Galaxy A90 sắp tới sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa hai dòng sản phẩm tầm trung và cao cấp của Samsung.

galaxy a50 se gay an tuong voi nhieu tinh nang manh me

Galaxy A50 đã đạt chứng nhận Wifi, chuẩn bị ra lò

Ngoài Galaxy M, Galaxy A50 cũng được cho là chiếc smartphone tầm trung mới, sẽ được bán ra vào đầu năm nay của Samsung.