Gái làng chơi được cố vấn tài chính dạy việc đi khách

Cũng như ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn, góc khuất nghề bán thân cũng là điều khiến nhiều người quan tâm và gây tranh cãi.

my gai lang choi duoc co van tai chinh day viec di khach
Một nhà thổ nổi tiếng ở bang Nevada, Mỹ

Bang Nevada (Mỹ) là một nơi nổi tiếng cho phép hợp pháp hóa việc mua bán thú vui xác thịt, gái bán hoa được hành nghề công khai, khách làng chơi được mua tự do mua vui... Tuy nhiên, những hoạt động này phải được diễn ra trong các nhà thổ hợp pháp, dưới sự quản lý của cơ quan chức năng.

Các nhà chứa, các gái và khách làng chơi đều phải đảm bảo tuân thủ theo những quy tắc, những tiêu chí hành nghề, tiêu chí ăn chơi được đề ra.

Phải nộp đơn xin việc

Khi mà mua bán thân xác được chấp nhận như một ngành nghề, công việc, thì các cô gái muốn "bán hoa" cũng phải đi xin việc như bất cứ người lao động nào. Họ phải nộp đơn xin làm việc cho các nhà tuyển dụng - đó là nhà thổ.

Nhà chứa hợp pháp có những tiêu chí, điều kiện mà gái làng chơi bắt buộc phải đáp ứng được, hay phải đạt tiêu chuẩn. Vì vậy, các cô gái đi xin việc bắt buộc phải cung cấp đầy đủ, rõ ràng thông tin, lý lịch... của họ cho nhà thổ.

Chẳng hạn, tại một nhà chứa ở Pahrump (bang Nevada), việc tuyển chọn gái bán hoa khá khắt khe, phức tạp, nhiều thủ tục. Các cô gái đến đây xin việc phải từ 21 tuổi trở lên. Họ phải trải qua các cuộc kiểm tra sức khỏe, trong đó phải không mắc các bệnh về đường tình dục như HIV, AIDS và các bệnh xã hội khác.

Họ còn phải có giấy phép kinh doanh đàng hoàng, tức phải được chính quyền địa phương cấp phép cho hành nghề bán thân. Nếu xin việc thành công, các cô gái làng chơi phải thực hiện đóng thuê đầy đủ và phải báo cáo về công việc của mình mỗi kỳ.

my gai lang choi duoc co van tai chinh day viec di khach
Muốn làm gái bán hoa trong nhà chứa hợp pháp ở Mỹ phải nộp đơn xin việc đàng hoàng

Các nhà thổ khi tuyển chọn gái làng chơi phải tiến hành kiểm tra nhân thân của họ. Các cô gái được chọn lựa phải không có tiền án tiền sự.

Việc nhà chứa tuyển chọn gái bán hoa cũng giống như một công ty tuyển nhân sự hay một dự án phim yêu cầu casting diễn viên. Các cô gái muốn hành nghề bán thân phải trải qua một cuộc phỏng vấn trực tiếp.

Những câu hỏi phỏng vấn thường thấy là "vì sao bạn lại có hứng thú với công việc này", "vì sao bạn chọn nghề này" hay "vì sao nhà thổ phải chọn bạn"... Các cô gái phải thể hiện trình độ, sự hiểu biết và kinh nghiệm của họ, cho thấy họ có khả năng và có mong mỏi tha thiết được vào nghề.

Sẽ có rất nhiều ứng viên (hay thí sinh) chẳng khác nào một cuộc thi. Các cô gái sẽ phải cạnh tranh với nhau, vượt qua được các đối thủ xin việc khác để được làm việc. Ai có lý lịch tốt, trình độ cao, có câu trả lời phỏng vấn sâu sắc sẽ được làm gái làng chơi.

my gai lang choi duoc co van tai chinh day viec di khach
Cuộc phỏng vấn, tuyển chọn gái làng chơi rất khắt khe

Được đào tạo bài bản, có chuyên gia cố vấn

Sau khi vượt qua vòng xin việc, những cô gái được chọn sẽ bắt đầu khóa học nghề. Họ sẽ được đào tạo, bồi dưỡng thêm về kiến thức giường chiếu, chiều khách, về việc bảo vệ sự an toàn sức khỏe cho bản thân và khách hàng.

Những gái làng chơi chuyên nghiệp, già dặn trong nghề sẽ chỉ bảo, hướng dẫn cho các cô gái mới vào. Nhà thổ cũng sẽ có hệ thống sách tham khảo và các lớp học cần thiết cho các tân binh.

Trước trước khi làm việc, các cô gái sẽ được chủ nhà chứa dạy cách đi khách. Thậm chí, nhà thổ còn thuê cả cố vấn tài chính về dạy cho các gái làng chơi về việc tiếp khách như thế nào để thu được nhiều lợi nhuận.

Các cố vấn tài chính sẽ ở phía sau hậu thuẫn cho các gái bán hoa, giúp họ nâng cao kiến thức về đầu tư, cách thức đàm phán, thỏa thuận, "làm giá" và "bán hàng".

my gai lang choi duoc co van tai chinh day viec di khach
Gái bán hoa sẽ được chuyên gia tư vấn, chỉ điểm, hỗ trợ trước khi đi khách

Khoản tiền kiếm ra được sẽ thuộc về các gái làng chơi. Họ chỉ cần trích ra từ đó để trả chi phí cho những tư vấn, những lớp đào tạo họ tham gia, trả tiền phí phòng, tiền chỗ ở, tiền ăn hay các khoản dịch vụ khác mà nhà thổ cung cấp cho họ trong lúc hành nghề.

http://baodatviet.vn/the-gioi/chuyen-la/gai-lang-choi-duoc-co-van-tai-chinh-day-viec-di-khach-3343350/

/ Đất Việt