Ferrari nửa triệu đô móp đầu vì tránh chó chạy qua đường ở Hong Kong

Người lái chiếc siêu xe Ferrari buộc phải đánh lái và đâm đổ biển giao thông vì tránh một con chó chạy qua đường.

ferrari nua trieu do mop dau vi tranh cho chay qua duong o hong kong
Chiếc xe Ferrari màu xanh da trời, trị giá hơn 500.000 USD, đã móp hết đầu sau khi đâm liên tiếp vào ba tấm biển giao thông ở khu Aberdeen

Chiếc xe Ferrari màu xanh da trời, trị giá hơn 500.000 USD, đã móp hết đầu sau khi đâm liên tiếp vào ba tấm biển giao thông ở khu Aberdeen, tây nam Hong Kong vào chiều ngày 14/9, South China Morning Post đưa tin.

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe Ferrari chuẩn bị rẽ phải từ đường Aberdeen Reservoir vào đường Yue Kwong ở khu dân cư phía tây nam đảo Hong Kong.

Người lái xe, 36 tuổi không bị thương nghiêm trọng. Ông khai với cảnh sát rằng vì cố gắng tránh một con chó chạy ngang qua đường mà bị mất lái. Cảnh sát xác nhận tài xế không say rượu khi lái xe.

Video về vụ tai nạn, do diễn đàn bán xe trên mạng Go Car 2 đăng, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Theo nhiều người bình luận, chiếc xe Ferrari màu xanh là một chiếc 488 Spider có giá bán ở thị trường Hong Kong là hơn 500.000 USD. Siêu xe mui trần Ferrari 488 GTB Spider với công suất lên tới 670 mã lực có thể tăng vận tốc từ 0 lên đến gần 100 km/h chỉ trong vòng chưa tới ba giây.

https://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/ferrari-nua-trieu-do-mop-dau-vi-tranh-cho-chay-qua-duong-o-hong-kong-3641993.html

/ vnexpress.net