"Đường Tăng" đi siêu xe 42 tỷ, chuyên cơ riêng sau khi làm chồng nữ tỷ phú già

Trì Trọng Thụy mang điều tiếng khi bị cho là chạy theo nữ tỷ phú chỉ vì tiền.

duong tang di sieu xe 42 ty chuyen co rieng sau khi lam chong nu ty phu gia

Mới đây, nam diễn viên thủ vai Đường Tăng trong phiên bản nổi tiếng "Tây du ký" 1986 bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện từ thiện.

Ngoài vẻ phong độ và trẻ trung ở tuổi 67, Trì Trọng Thụy cũng được các phóng viên và khán giả hâm mộ chú ý "nhất cử nhất động" mà ông dành cho người vợ hơn 11 tuổi sánh bên.

Theo đó, Trì Trọng Thụy luôn ân cần với người vợ U80, dành cho bà nhiều cử chỉ quan tâm và ánh mắt tình cảm. Điều đặc biệt là Trì Trọng Thụy không gọi vợ hay bà xã mà dùng kính ngữ như bà, Chủ tịch để xưng hô bày tỏ sự tôn trọng.

Đáp lại, bà Trần Lệ Hoa cũng gọi chồng là "thầy Trì" và liên miệng nói lời cảm ơn mỗi khi được chồng chăm sóc trước hàng trăm ánh mắt.

duong tang di sieu xe 42 ty chuyen co rieng sau khi lam chong nu ty phu gia

Trước đó, khi cặp vợ chồng này tham gia talkshow truyền hình "Có Hẹn Một Ngày Với Lỗ Dự", “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy cũng có nhiều hành động khiến fan bất ngờ. Ông luôn đi sau vợ, thường ôm eo và đỡ bà Trần Lệ Hoa.

Sau 28 năm kết hôn và hứng chịu nhiều dèm pha vì chênh lệch dung mạo và tuổi tác, cuộc hôn nhân của họ đến nay vẫn khiến bao người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

duong tang di sieu xe 42 ty chuyen co rieng sau khi lam chong nu ty phu gia

Bà Trần Lệ Hoa sinh năm 1941 tại Bắc Kinh, thuộc dòng dõi quý tộc Mãn Châu. Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa kết hôn năm 1990 khi ông đã 38 tuổi còn bà bước sang tuổi 49 và từng có một đời chồng với 3 người con.

Cuộc hôn nhân khi đó của hai người vấp phải nhiều điều tiếng khi Trì Trọng Thụy bị cho là chạy theo nữ tỷ phú chỉ vì tiền, còn Trần Lệ Hoa theo đuổi và chủ động cầu hôn ông chỉ vì ngoại hình điển trai và sự nổi tiếng của ông.

Tuy nhiên, sự thật là ngay sau lần đầu gặp mặt năm 1988, cả hai đã cảm thấy có sự đồng điệu đặc biệt, cùng yêu thích kinh kịch, sau đó trở thành người yêu của nhau.

duong tang di sieu xe 42 ty chuyen co rieng sau khi lam chong nu ty phu gia

Hiện tại, ở tuổi 77, bà Trần Lệ Hoa vẫn bận rộn với công việc của một “Nữ vương bất động sản”. Tính đến năm 2018, khối tài sản khổng lồ của vợ Trì Trọng Thụy đã lên đến 50,5 tỷ NDT (hơn 170.000 tỷ đồng). Bà xếp thứ 3 trong danh sách các nữ doanh nhân giàu nhất Trung Quốc do tạp chí Hồ Nhuận thống kê.

Sau khi kết hôn với bà Trần, Trì Trọng Thụy rút hẳn khỏi làng giải trí để chuyên tâm tháp tùng vợ và phụ giúp bà kinh doanh. Ông đang là giám đốc của một viện bảo tàng gỗ tử đàn có trụ sở tại Bắc Kinh. Nhờ vợ, nam diễn viên thủ vai Đường Tăng được sống cuộc sống sung túc như ông hoàng.

duong tang di sieu xe 42 ty chuyen co rieng sau khi lam chong nu ty phu gia

Ngoài nhiều bất động sản đắt đỏ, cặp đôi tỷ phú còn cho xây cất một bảo tàng tư nhân ở Bắc Kinh với nhiều đồ vật bằng gỗ quý mô phỏng cung điện Trung Hoa thời nhà Thanh vô cùng lộng lẫy.

Vợ chồng Trì Trọng Thụy thường di chuyển bằng máy bay riêng. Bản thân nam diễn viên còn là một trong ba người Trung Quốc đầu tiên sở hữu chiếc siêu xe Bentley Arnage 728 phiên bản limousine có giá khoảng 12 triệu NDT (khoảng 42 tỷ đồng).

Trước dèm pha "ăn bám vợ", Trì Trọng Thụy từng chia sẻ: "Nhiều bạn bè hỏi tôi có sợ sệt và áp lực không khi sống với Trần Lệ Hoa. Bà ấy giàu có, thậm chí còn là người phụ nữ giàu có bậc nhất Trung Quốc, tuổi tác lại lớn hơn tôi. Nhưng từ khi kết hôn đến nay, sự thật là tôi chưa bao giờ có cảm giác đó".

duong tang di sieu xe 42 ty chuyen co rieng sau khi lam chong nu ty phu gia

Gần 30 năm chung sống, cặp đôi không có con chung vì bà Trần Lệ Hoa kết hôn quá muộn màng ở tuổi ngũ tuần. Tuy nhiên, Trì Trọng Thụy luôn coi 3 người con riêng của bà như con ruột. Ông đặc biệt nể trọng và yêu quý một trong số đó là Triệu Dũng.

Có thông tin cho biết, Trì Trọng Thụy từng có ý định để lại tóc nhưng Triệu Dũng là người đầu tiên phản đối. Do đó, ông vẫn để đầu trọc cho đến tận bây giờ.

duong tang di sieu xe 42 ty chuyen co rieng sau khi lam chong nu ty phu gia

Nói về bà xã tỷ phú, Trì Trọng Thụy từng tiết lộ, hai vợ chồng thường rời nhà lúc 7h sáng và sẽ quây quần lại với nhau vào buổi tối. “Bà ấy là người uy quyền ở ngoài nhưng khi về nhà vẫn đơn thuần là người bà, người mẹ, người vợ trong gia đình”, nam diễn viên 66 tuổi cho biết.

“Không thể ngờ chúng tôi đã bên nhau 28 năm rồi. Cả hai đều có công việc riêng nên mỗi ngày trôi qua rất nhanh. Chúng tôi luôn phải nâng niu, trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau”.

duong tang di sieu xe 42 ty chuyen co rieng sau khi lam chong nu ty phu gia Hết thời, Đường Tăng chật vật chạy show, hát hội chợ ở tuổi 60

Ở tuổi 60, Từ Thiếu Hoa vẫn phải chạy show, hát hội chợ với cát xê ít ỏi.

duong tang di sieu xe 42 ty chuyen co rieng sau khi lam chong nu ty phu gia \'Đường Tăng\' Phùng Thiệu Phong: Quý tử giàu sang, đào hoa khét tiếng

Ở tuổi 40, Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên "Tây du ký" nổi tiếng là người giàu ...

/ http://danviet.vn