Du lịch Nha Trang mùa đông hưởng ưu đãi 30% giá phòng

Nếu đã trót thương Nha Trang, du khách hãy nhanh chóng gói ghém bộn bề, tìm một điểm lưu trú với mức giá ưu đãi để thả hồn lãng đãng trong không gian phố biển mùa đông.

Nha Trang - thành phố biển duyên hải Nam Trung Bộ khiến bao người lỗi nhịp bởi vẻ đẹp nồng nhiệt và chân tình như thiếu nữ đôi mươi. Nhiều người tự hỏi, có lúc nào Nha Trang bớt duyên dáng và yêu kiều, nhưng rồi chợt nhận ra, phố biển vẫn cứ ngọt ngào cả 4 mùa, nhẹ nhàng chạm vào trái tim du khách.

Đông Nha Trang không có sương mù dày đặc như Đà Lạt, cũng chẳng có tuyết rơi như Sapa. Nhưng những ngày cuối năm, vùng đất này vẫn có sức hút với khách du lịch. Đông đến, Nha Trang khoác lên mình chiếc áo dệt từ gió, từ làn hơi sương của biển, từ bầu trời xám cùng chút nắng nhẹ, để mọi thứ cứ êm đềm và dịu hiền, cho trái tim du khách lúc nào cũng cảm thấy bình yên.

du lich nha trang mua dong huong uu dai 30 gia phong
Có một Nha Trang rất tình và thơ. Ảnh: Cuong Hoang

Đến Nha Trang mùa đông, du khách có thể tham khảo một số địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dưới đây.

Amiana Resort Nha Trang

Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp cuối thành phố, Amiana sở hữu 113 phòng từ phòng đơn đến biệt thự sang trọng hướng biển, mang đến du khách những trải nghiệm hoàn hảo, đạt chất lượng 5 sao. Amiana gợi nhắc du khách về miền đất hứa, hài hòa kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần cổ kính, bao quanh là bức tranh thiên nhiên ngây ngất lòng người.

du lich nha trang mua dong huong uu dai 30 gia phong
Tận hưởng kỹ nghỉ hoàn hảo ở Amiana Resort Nha Trang. Ảnh: Andy Le

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Đạt chuẩn 5 sao, resort này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Cam Ranh thơ mộng. Kiến trúc ở Cam Ranh Riviera Beach Resort& Spa mang hơi hướm châu Âu hiện đại, thanh lịch với nội thất Á Đông tinh tế, đem đến không gian đậm chất Địa Trung Hải, cuốn hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu đang tìm kiếm sự thư giãn và yên bình tuyệt đối, khu nghỉ dưỡng này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

L’Alyana Ninh Vân Bay

Khu nghĩ dưỡng này được thiết kế như một miền quê cao cấp bên bãi biển xanh - sạch - đẹp và thơ mộng ở bán đảo Hòn Hèo - nơi được ví von là kiệt tác của thiên nhiên.

L’Alyana Ninh Vân Bay có tổng cộng 35 cụm biệt thự riêng, được trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách. Các dịch vụ ở đây được đáp ứng theo nhu cầu để khách luôn cảm thấy thoải mái. Đặc biệt hơn trong mùa đông này, khi đặt phòng L’Alyana Ninh Vân Bay tại Mytour.vn, du khách sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn đến 30% với biệt thự Lagoon Pool Villa, Hill Rock Villa.

du lich nha trang mua dong huong uu dai 30 gia phong
L’Alyana Ninh Vân Bay nép mình bên bãi biển tuyệt đẹp ở Nha Trang. Ảnh: anlamnvb.com

Six Senses Ninh Vân Bay

Nép mình bên những ngọn núi cao, có tầm nhìn về biển cả mênh mông, Six Senses Ninh Vân Bay được xem là một trong các khu nghỉ dưỡng tựa sơn hướng thủy đẹp bậc nhất Việt Nam. Không gian đẹp, kiến trúc đặc trưng Á Đông vẫn toát lên vẻ thời thượng, sang trọng và dịch vụ chuẩn 5 sao, Six Senses Ninh Vân Bay chính là điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn mùa đông này.

Không chỉ có vậy, khách du lịch còn được sở hữu căn phòng cao cấp tại Six Senses Ninh Vân Bay với giá rẻ hơn rất nhiều nhờ ưu đãi 24% tại Mytour.vn.

du lich nha trang mua dong huong uu dai 30 gia phong
Kỳ nghỉ trong mơ ở Six Senses Ninh Vân Bay. Ảnh: vn.sixsenses.com
du lich nha trang mua dong huong uu dai 30 gia phong Ở Nha Trang có một bãi biển đẹp "thần sầu", chẳng kém gì Hawai

Dốc Lết là một trong những bãi biển đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa. Với bãi biển trải dài, bãi cát trắng cao và hàng dương ...

du lich nha trang mua dong huong uu dai 30 gia phong Viện Hải dương học Nha Trang – Kho tàng sinh vật biển lớn nhất Việt Nam

Thành phố biển Nha Trang nổi tiếng với nhiều đảo đẹp, bãi biển xanh mướt trải dài với bờ cát trắng mịn. Bên cạnh đó, ...

https://news.zing.vn/du-lich-nha-trang-mua-dong-huong-uu-dai-30-gia-phong-post799440.html

/ Zing