Du khách tử vong bất thường sau khi trộm ôtô

Thi thể nam du khách được tìm thấy gần một vòng xoay thuộc Tenerife, Tây Ban Nha khi chỉ mặc chiếc quần short, đeo vòng tay của khách sạn.

du khach tu vong bat thuong sau khi trom oto Những hình ảnh ai nhìn cũng bật cười tại sân bay
du khach tu vong bat thuong sau khi trom oto Người đàn ông leo núi Tháp Quỷ hơn 45 năm

Kevin Daffurn cùng hai người bạn đi nghỉ dưỡng tại đảo Tenerife, Tây Ban Nha, nhưng đã tách nhóm. Ngày 1/9, Kevin được tìm thấy trong tình trạng tử vong, chân trần và mặc quần short ở một bãi đất, gần đường quốc lộ, MSN đưa tin.

du khach tu vong bat thuong sau khi trom oto

Nạn nhân chụp cùng vợ tương lai. Ảnh: Facebook.

Cảnh sát địa phương đang điều tra các báo cáo cho rằng Kevin đã ăn cắp một chiếc xe ôtô phía ngoài trung tâm thương mại tại Costa Adeje. Chủ xe ra ngoài và để cửa mở, cắm nguyên chìa khóa còn vợ anh ta vẫn ngồi cạnh ghế lái. Kevin lái xe với cả hai cửa mở và gây tai nạn. Người phụ nữ bị thương vì nhảy ra khỏi xe.

Theo lời khai của các nhân chứng, nam du khách sau đó đi dọc đường cao tốc và cố gắng cướp một chiếc ôtô hoặc một xe máy khác đang bị tắc đường, do vụ tai nạn chính anh gây ra. Lái xe nhanh chóng xuống đường và cảnh báo những chiếc xe ở phía sau. Kevin nhảy qua hàng rào để trốn thoát. Sau 4 tiếng, hai du khách tìm thấy thi thể anh.

Cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi, để xác định nạn nhân có sử dụng rượu hay chất kích thích trước khi thực hiện loạt hành động gây rối trên.

http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/du-khach-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-trom-oto-3636790.html

/ vnexpress.net