Du khách bị bắt vì chụp ảnh khoe mông tại ngôi đền ở Thái Lan

Hai nam du khách người Mỹ đã bị giải về đồn cảnh sát từ sân bay Don Mueang và chờ ngày ra tòa.

Tờ Bangkok Post đưa tin cảnh sát xuất nhập cảnh Thái Lan đã bắt giữ hai nam du khách quốc tịch Mỹ tại sân bay quốc tế Don Mueang, Bangkok. Hai người đàn ông này bị buộc tội dựa trên chứng cứ cho thấy họ đã chụp ảnh khoe mông ở đền Wat Arun. Pol Col Choengron Rimpadee, Phó phát ngôn của cơ quan cảnh sát xuất nhập cảnh Thái Lan, nói hai người này bị bắt tại sân bay lúc 20h ngày 28/11, khi họ đang cố gắng lên máy bay để rời khỏi nước này.

du kha ch bi ba t vi chu p a nh khoe mong ta i ngoi de n o tha i lan
Hai nam du khách đã có những bức ảnh chụp phản cảm tại ngôi đền linh thiêng ở Bangkok. Ảnh:Bangkok Post.

Theo vị này, hai nam du khách được xác định là Joseph và Travis, đều 38 tuổi. Cả hai thừa nhận đã kéo quần xuống và chụp ảnh tại đền Wat Arun.

Hành động của hai du khách này phạm tội hình sự theo luật của Thái Lan và có thể bị phạt tới 5.000 bath (gần 3,5 triệu đồng). Joseph và Travis đã được giải tới đồn Bangkok Yai và chờ ngày ra tòa, tờ Bangkok Post cho hay.

Trước đó, hai người này đã đăng tải lên tài khoản Instagram những bức ảnh để lộ mông được chụp ở các ngôi đền gây phản cảm.

Đền Wat Arun nằm bên bờ sông Chao Phraya, Bangkok, là địa điểm thu hút rất đông du khách. Đây được đánh giá là một trong những ngôi đền có kiến trúc đẹp, ấn tượng ở Bangkok.

du kha ch bi ba t vi chu p a nh khoe mong ta i ngoi de n o tha i lan Những địa điểm không mất vé tham quan khi du lịch Bangkok

Những địa điểm này hoàn toàn miễn phí nhưng vẫn đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt.

du kha ch bi ba t vi chu p a nh khoe mong ta i ngoi de n o tha i lan 10 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Bangkok

Đến thủ đô Thái Lan, bạn nên một lần thử đi thuyền ngắm cảnh và thư giãn ở một spa đẳng cấp.

https://news.zing.vn/du-khach-bi-bat-vi-chup-anh-khoe-mong-tai-ngoi-den-o-thai-lan-post799907.html

/ Zing