Diễn biến mới vụ cô giáo bị kẻ bịt mặt hiếp dâm ngay trong trường

“Nghi phạm Trung là một đối tượng bất hảo, nhà cách trường 300m. Tôi nghi ngờ, đối tượng đã rình sẵn, chờ lúc bảo vệ rời đi mới vào trường thực hiện hành vi vô nhân tính như vậy”, Hiệu trưởng trường THCS Lê Thuyết nhận định.  

Khoảng 9h15 ngày 20/6, khi đang làm nhiệm vụ trực trường, cô giáo P.T.N.N. (33 tuổi, giáo viên trường THCS Lê Thuyết, TT-Huế) bị nghi phạm Võ Minh Trung bịt mặt, cầm theo hung khí đột nhập vào phòng, khống chế và hiếp dâm.

Một lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà hôm nay cho biết, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an thị xã điều tra, làm rõ.

dien bien moi vu co giao bi ke bit mat hiep dam ngay trong truong
Ngôi trường nơi xẩy ra sự việc

“Căn cứ vào lời khai nạn nhân và các vật chứng ghi nhận tại hiện trường, trước mắt có thể khẳng định đối tượng Võ Minh Trung thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản của chị N.

Cơ quan CSĐT vẫn đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, đợi kết quả giám định của bộ phận chuyên môn để đưa ra kết luận cuối cùng”, vị lãnh đạo này cho biết.

Ông Trần Văn Bình, Hiệu trưởng trường THCS Lê Thuyết cho rằng, đây là vụ việc “đáng tiếc và đau lòng”.

Cô giáo P.T.N.N. đã lập gia đình và có 2 con nhỏ.

Lãnh đạo nhà trường và ngành giáo dục thị xã Hương Trà đã tổ chức thăm hỏi, động viên cô N. và gia đình. Đến nay, tinh thần của cô giáo N. vẫn chưa ổn định.

“Theo quy định của nhà trường, trong thời gian nghỉ hè, giáo viên và nhân viên trong trường thay phiên nhau trực hành chính. Thời điểm bị xâm hại, cô N. trực hành chính theo lịch phân công của nhà trường”, ông Bình cho biết.

Trường chỉ có duy nhất 1 nhân viên bảo vệ. Thời điểm cô giáo N. bị hiếp dâm, bảo vệ của trường bận về nhà ăn cơm.

“Nghi phạm Trung là một đối tượng bất hảo, nhà cách trường 300m. Tôi nghi ngờ, đối tượng đã rình sẵn, chờ lúc bảo vệ rời đi mới vào trường thực hiện hành vi vô nhân tính như vậy”, ông Bình nhận định.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Trung lấy 2 điện thoại của nạn nhân mang về một cửa hàng trên đường Trần Phú (TP Huế) bán lấy tiền.

Khoảng 1 giờ sau khi gây án, Trung bị lực lượng chức năng đón lõng, bắt giữ khi đang trên đường từ TP Huế trở về xã Bình Thành.

Quang Thành

dien bien moi vu co giao bi ke bit mat hiep dam ngay trong truong TT-Huế: Ngang nhiên bịt mặt xông vào trường hiếp dâm cô giáo

Khi đang ngồi một mình trong phòng trực của Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà), cô giáo N. bị một ...

dien bien moi vu co giao bi ke bit mat hiep dam ngay trong truong Đối chất vụ người mẫu tố họa sĩ hiếp dâm: Ngô Lực cảnh cáo Kim Phượng

Họa sĩ chia sẻ, ở thời điểm hiện tại bản thân vẫn đang duy trì, kìm nén sự tức giận và không muốn chia sẻ ...

dien bien moi vu co giao bi ke bit mat hiep dam ngay trong truong Họa sĩ Ngô Lực và người mẫu Kim Phượng đối chất gì ở công an?

Để làm rõ thêm vụ người mẫu ảnh nude tố họa sĩ vẽ body painting hiếp dâm, sáng nay 21.6, họa sĩ Ngô Lực và ...

/ http://vietnamnet.vn