Điểm mặt những "thiên đường sung sướng" ở Nghệ An

Như Báo Lao Động đã phản ánh về thực trạng gái mại dâm hoạt động ngang nhiên ở biển Diễn Thành. Tuy nhiên, đây chưa phải là tụ điểm duy nhất, mà ở Nghệ An còn có thêm nhiều tự điểm như thế.

Ngành dịch vụ ở "thiên đường sung sướng" này đã tạo công ăn việc làm đều đặn cho những cô gái phần thì phận đời éo le, phần vì thói ăn chơi đua đòi...

Điểm mặt những “thiên đường sung sướng”

Theo chân một dân chơi bản địa, chúng tôi tìm về bãi tắm Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Những hàng quán nằm san sát nhau tạo thành một quần cư đặc biệt mang tên “thiên đường sung sướng”.

Chỉ tay vào dãy kiốt, một dân chơi địa phương cho hay: “Ở chộ ni (chốn này- PV), bất kể mưa nắng, gió bão mùa đông hay mùa hè đều có nhiều khách đến tìm của lạ. Gái ở đây nhiều lắm, tha hồ các anh chọn lựa”. Mỗi kiốt ở đây ít thì hai, nhiều thì 3-4 cô gái mắt xanh, quần cộc ngắn cũn cỡn túc trực.

diem mat nhung thien duong sung suong o nghe an
Cảnh tượng quen thuộc tại các ki-ốt biển Quỳnh Bảng.

Nhóm chúng tôi đáp vào nhà hàng ở ngay trung tâm biển Quỳnh Bảng. Vừa ngả lưng xuống chiếc võng cước nằm hướng mặt ra biển, một người đàn bà tầm 35-40 tuổi từ trong nhà hàng bước ra đon đả: Các anh cần gì để bọn em phục vụ? Ở đây chỉ có “mần” (làm - PV) thôi. Quán em nhiều em trẻ đẹp, nhiệt tình lắm ạ. “Mần” đi em hạ giá cho 200.000 đồng một nhát thôi”, cô này buông giọng lả lơi.

Từ dãy nhà cấp 4 xây bằng những viên gạch táp lô, 4 cô gái mặc váy ngắn cũn cỡn thoăn thoắt bước ra.

diem mat nhung thien duong sung suong o nghe an

Những kiốt nằm cạnh bờ biển, có võng để khách làng chơi nghỉ ngơi.

diem mat nhung thien duong sung suong o nghe an

Cảnh tượng quen thuộc tại các kiốt biển Diễn Hải.

Ngoài Diễn Thành, Quỳnh Bảng thì ở Nghệ An còn có thêm một tụ điểm nữa ở xã Diễn Hải. Ở đây, mỗi kiốt có đến 5-7 "đào", số lượng khách làng chơi cũng đông hơn nhiều. Có một dịch vụ rất thông dụng là xe ôm chở "gái”. Một người làm nghề xe ôm chia sẻ, một cô gái ở đây mỗi ngày hơn 10 "ca" là bình thường. Anh nói: "Ban đêm mấy chú về đây tấp nập đông vui như phố, ăn chơi thoải mái".

Dò hỏi về quê quán các cô gái, một người dân địa phương cho biết đa phần các cô đến từ các địa phương miền núi, cuộc sống hết sức khó khăn, nhan sắc cũng "thường thường bậc trung" nên có giá đi khách rất rẻ.

"Một số cô làm ở đây, rồi về rủ người nhà, bạn bè xuống cùng làm", người này tiết lộ.

Được hỏi: "Tại sao đây gần đồn công an thế mà họ không sợ à", ông đáp: "Cái đó chú đi mà tự tìm hiểu lấy".

Nghề “bán miền xuôi, nuôi miền ngược”

Ở các vùng biển này, người ta ví nghề gái mại dâm là ngành dịch vụ “bán vốn tự có”, hay nói hay ho hơn là cái nghề “bán miền xuôi, nuôi miền ngược”. Phần lớn các cô này đều “tuổi xuân phơi phới”, biết chiều khách, giá cả phải chăng nên đây là điểm đến của rất nhiều thành phần trong xã hội.

Tại đây, những nhà hàng, quán bia, là cả một “thiên đường sung sướng” phục vụ từ A-Z cho những khách làng chơi. Không ít khách du lịch đến biển Quỳnh Bảng đều tranh thủ làm một cuốc "tàu nhanh".

Nơi đây, ban ngày đã nhộn nhịp, ban đêm càng náo nhiệt hơn bởi từng đoàn xe máy, ôtô đưa khách về đây để tìm của lạ.

Có quán thì cả chủ lẫn gái ra mời khách một cách sống sượng: “Vô đây các anh ơi! Hàng mới, thịt còn thơm lắm”. Gái gọi mời khách vào mua dâm công khai, lộ liễu...

diem mat nhung thien duong sung suong o nghe an

Khách làng chơi chọn hàng, trả giá.

Điều đặc biệt hơn là hoạt động này diễn ra khá công khai, có điểm chỉ cách đồn công an đóng trên địa bàn xã Diễn Hải cách điểm nóng mại dâm chỉ chưa đầy 1km. Trụ sở UBND xã Diễn Hải cũng cách khoảng 700m.

diem mat nhung thien duong sung suong o nghe an Kiểm tra nhà hàng trên đường Trần Quang Khải, gặp nữ thoát y

Lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra hoạt động ở các nhà hàng trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP ...

diem mat nhung thien duong sung suong o nghe an Thâm nhập dịch vụ "sung sướng" bán dâm trên bàn ghế karaoke trá hình

Theo điều tra của PV, hiện nay, trên địa bàn TP.HCM, tình trạng các nhà hàng núp bóng “công ty” cung cấp các dịch vụ ...

diem mat nhung thien duong sung suong o nghe an Những “thiên đường sung sướng” lụi tàn

Hàng chục năm qua, khu du lịch biển Xuân Thành (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) gắn liền với “thương hiệu” “thiên đường sung sướng” nổi tiếng ...

/ Lao động