Đệ nhất phu nhân Mỹ “thấy tuyệt vời” sau tin đồn bệnh tật

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump hôm 30-5 tìm cách xóa tan tin đồn về vấn đề sức khỏe của bản thân khi cho biết bà "cảm thấy tuyệt vời".

Lần gần đây nhất bà Melania xuất hiện trước công chúng là vào ngày 10-5 khi đi cùng Tổng thống Donald Trump đến căn cứ không quân Andrews ở bang Maryland để chào mừng 3 công dân Mỹ được Triều Tiên trả tự do trở về nước.

Đệ nhất phu nhân Mỹ sau đó nhập viện tại bệnh viện Walter Reed hôm 14-5 trải qua ca phẫu thuật điều trị bệnh thận lành tính và xuất viện 5 ngày sau đó.

Sau 3 tuần "biến mất", đệ nhất phu nhân 48 tuổi viết trên mạng Twitter: "Tôi thấy truyền thông không ngừng suy đoán tôi ở đâu và đang làm gì. Đừng lo lắng, tôi đang ở Nhà Trắng cùng với gia đình mình, cảm thấy tuyệt vời và làm việc chăm chỉ vì trẻ em và người dân Mỹ".

de nhat phu nhan my thay tuyet voi sau tin don benh tat

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania đi cùng với Tổng thống Donald Trump chào mừng 3 công dân Mỹ về nước. Ảnh: Yahoo

Phía Nhà Trắng không cho biết thêm về tình trạng sức khỏe của bà Melania, thay vào đó yêu cầu sự riêng tư cho đệ nhất phu nhân Mỹ.

Văn phòng của bà Melania không cho biết thời điểm đệ nhất phu nhân trở lại tham gia các sự kiện công mà chỉ cho hay bà có các cuộc họp với nhân viên mình.

Ông Paolo Zampolli, một người bạn thân lâu năm của bà Melania, cho biết đã nhắn tin với bà kể từ khi bà xuất viện. Tuy nhiên ông Zampolli chỉ cho rằng bà Melania đang hồi phục tốt mà không nói thêm chi tiết.

Ông Trump khoe ảnh chụp cùng Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình Kim Kardashian đến Nhà Trắng hôm 30-5 để thảo luận về chiến dịch của mình nhằm xin ân xá cho một nữ tù nhân 63 tuổi. Tại cuộc gặp ông Trump, cô Kardashian đã nêu trường hợp của bà Alice Marie Johnson, người bị kết án tù chung thân khi lần đầu phạm tội liên quan đến ma túy.

de nhat phu nhan my thay tuyet voi sau tin don benh tat

Ông Donald Trump chụp ảnh cùng Kim Kardashian tại Nhà Trắng. Ảnh: Twitter

Ông chủ Nhà Trắng sau đó đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng nữ ngôi sao truyền hình nổi tiếng đứng cạnh ông trong Phòng Bầu dục. Ông Donald Trump cho hay cả hai đã nói về vấn đề cải cách nhà tù và án tù. Cô Kardashian cũng gặp ông Jared Kushner, con rể ông Trump kiêm cố vấn cấp cao Nhà Trắng.

Xuân Mai (Theo The Washington Post)

de nhat phu nhan my thay tuyet voi sau tin don benh tat Rộ tin Kim đến TQ gặp Tập, Putin trước thượng đỉnh Mỹ - Triều

Ông Kim Jong Un có thể đến dự cuộc họp thượng đỉnh thường niên của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) diễn ra tại ...

de nhat phu nhan my thay tuyet voi sau tin don benh tat Quan chức Triều Tiên tới Mỹ bàn cuộc gặp Trump - Kim Jong Un

Ông Kim Yong Chol, một trong những quan chức thân cận nhất với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, đã đến New York ...

de nhat phu nhan my thay tuyet voi sau tin don benh tat Sự nôn nóng của Trump trước cuộc gặp với Kim Jong-un

Tổng thống Mỹ được cho là đang gia tăng áp lực lên các quan chức dưới quyền nhằm đưa cuộc gặp với lãnh đạo Triều ...

de nhat phu nhan my thay tuyet voi sau tin don benh tat Trump, Abe khẳng định phi hạt nhân Triều Tiên là \'bắt buộc\'

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ gặp nhau trước thềm cuộc thượng đỉnh Mỹ - Triều dự kiến ...

/ Người lao động