Đánh ghen với vợ cũ của bồ, người phụ nữ bị tạm giữ hình sự

Đọc được tin nhắn qua lại giữa “bồ” và vợ cũ, Linh nổi cơn tam bành, đã tìm đến người vợ cũ của “bồ” để đánh ghen, khiến nạn nhân phải nhập viện khâu 11 mũi.

Đọc được tin nhắn qua lại giữa “bồ” và vợ cũ, Linh nổi cơn tam bành, đã tìm đến người vợ cũ của “bồ” để đánh ghen. Hậu quả, nạn nhân đã bị thương, phải nhập viện khâu 11 mũi.

Ngày 31/5, Đại tá Vũ Thế Vị - Trưởng Công an TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Linh (SN 1995, trú tại phường Trần Phú, TP.Móng Cái) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

danh ghen voi vo cu cua quotboquot nguoi phu nu bi tam giu hinh su
Chị K. bị nhân tình của chồng cũ hành hung gây thương tích, phải khâu 11 mũi

Theo thông tin ban đầu, cô gái bị đánh trong đoạn clip là Lê Thị K. (SN 1993, trú tại TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh). Người chồng cũ của chị K. tên là Bùi Văn T..

Đáng chú ý, Công an TP.Móng Cái xác nhận, người chồng cũ đã chở cô “bồ” là Nguyễn Thị Linh đến đánh ghen với vợ cũ của mình.

Theo đó, nguyên nhân được xác định là Linh có đọc được tin nhắn qua lại giữa “bồ” và vợ cũ, trong tin nhắn có nhắc đến mình. Không kìm nén được cơn tức giận, Linh đã tìm đến chị K. để đánh ghen, dằn mặt.

Thấy chị K. bị đánh, một số người có ý định xông vào can ngăn thì cô nhân tình chỉ thẳng tay vào mặt chửi bới, mắng nhiếc. Người chồng cũ cũng ủng hộ cô "bồ" mới, ngăn cản mọi người ở đó can thiệp.

Sự việc đã khiến dư luận vô cùng bức xúc trước thái độ của cô nhân tình, đồng thời bày tỏ thương cảm với người vợ cũ khi bị hành hung mà không có khả năng phản kháng. Một số người cho rằng, dù người vợ có nói gì đến cô nhân tình đi nữa thì cô nhân tình cũng không có quyền hành hung như vậy, đồng thời việc cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Đến chiều ngày 30/5, một người bạn của chị K. đã vào bệnh viện Đa khoa TP.Móng Cái thăm và chia sẻ về tình hình sức khỏe của chị K. ngay tại bệnh viện. Theo lời của chị K., sau trận hành hung của “vợ mới” của chồng cũ, chị đã phải nhập viện, khâu 11 mũi.

Sau thời gian nhập viện điều trị, hiện sức khỏe của chị K. đang dần hồi phục, nhưng trên mặt vẫn bị sưng, may mắn không bị bầm tím.

Công an TP.Móng Cái đã lấy lời khai của chị K., Nguyễn Thị Linh đã bị tạm giữ hình sự, người chồng cũ của chị K. cũng được triệu tập lấy lời khai bổ sung để tiến hành điều tra, làm rõ, xử lý vụ việc theo luật định.

danh ghen voi vo cu cua quotboquot nguoi phu nu bi tam giu hinh su Hot nhất cộng đồng mạng: Cho rằng bị nói xấu, bồ nhí tới tận nơi túm tóc, đánh dằn mặt vợ

Cho rằng người vợ nói không tốt về mình thông qua các cuộc trò chuyện tin nhắn, người phụ nữ được cho là nhân tình ...

danh ghen voi vo cu cua quotboquot nguoi phu nu bi tam giu hinh su Khởi tố vợ thượng úy: Người bị đánh ghen mong muốn gì?

Trong vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau, vợ thượng úy và dì ruột đã bị khởi tố về hành vi làm nhục người ...

danh ghen voi vo cu cua quotboquot nguoi phu nu bi tam giu hinh su Vợ thượng úy công an trói ‘tình địch’ khi đánh ghen bị khởi tố

Phát hiện chồng nằm chung phòng với nữ cán bộ ấp trong tình trạng không mảnh vải che thân, vợ thượng úy công an ở ...

/ Người đưa tin