Khởi tố vợ thượng úy: Người bị đánh ghen mong muốn gì?

Trong vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau, vợ thượng úy và dì ruột đã bị khởi tố về hành vi làm nhục người khác.

Vụ đánh ghen xảy ra ở Cà Mau khiến dư luận xôn xao suốt tuần qua. Người phụ nữ bị đánh ghen trong ngôi nhà của cha đẻ là chị T.H.P (29 tuổi, lấy chồng ở xã Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau).

Chiều ngày 28/5, Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố 2 bị can về hành vi làm nhục người khác nhưng cho tại ngoại.

Đó là bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) và Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, ngụ ấp 17, xã Khánh An, huyện U Minh, dì ruột của Diệu).

Được biết bà Diệu là vợ của ông N.V.T. (Thượng úy công an, đang công tác tại một trại giam đóng tại ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Sáng 29/5, chia sẻ với PV sau vụ việc này, chị P cho biết bản thân chị và gia đình đã biết thông tin về việc công an khởi tố hai người đánh đập làm nhục chị.

Theo chị P, chị muốn để vụ việc cho pháp luật xử lý. Chị P mong vụ việc sớm được giải quyết để chị và chồng yên tâm làm ăn, dư luận đỡ dị nghị bàn tán. Nếu pháp luật không xử lý được chị sẽ có hành vi tương tự với bà Diệu.

khoi to vo thuong uy nguoi bi danh ghen mong muon gi

Thượng úy công an cùng người phụ nữ bị bắt trói, hành hạ, không cho mặc quần áo. Ảnh: Cắt từ video.

Chị P nói: "Từ hôm xảy ra sự việc tới nay phía bà Diệu không thấy xin lỗi tôi, thậm chí bà Diệu vẫn nghĩ làm như vậy là đúng.

Sau lần bị đánh đập, làm nhục, hiện sức khỏe tôi vẫn yếu và mệt mỏi. Tôi đau đầu và sốt, mấy nay vẫn phải đi chích thuốc. Tối hôm đó (13/5) tôi bị họ đánh tất cả là 3 trận, trận đầu họ đánh tôi nửa tiếng nhưng không quay clip, trận 2 và thứ 3 họ quay clip rồi tung lên mạng làm nhục tôi.

Sau lần bị làm nhục tôi đã làm đơn xin nghỉ việc, sau này tôi sẽ tính tiếp. Giả sử nếu tôi bị ép quá phải nhận tội quan hệ bất chính thì họ cứ phạt tôi, ai sai thì phải chịu, tôi sai phần nào thì bị phạt phần đó. Tôi cũng không ngại bị phạt".

Chị P cũng tâm sự: "Mặc dù chồng tôi không quát mắng, không đánh đập nhưng anh cũng bị áp lực rất nhiều từ phía gia đình. Gia đình chồng tôi sau chuyện này gây áp lực với anh và bảo anh sao để cho tôi vào nhà. Khi tôi hỏi thì anh bảo chuyện đâu rồi xử lý đến đó, ai sai thì phải chịu.

Thật sự trong công việc chồng tôi giỏi lắm, ai cũng khen anh. Anh đi làm từ sáng tới tối. Nếu như những người hung dữ khác thì chắc không để cho tôi ở nhà. Bản thân anh cũng không phải ghen tuông gì. Khi tôi hỏi anh tại sao anh làm đơn lên chỗ anh T (Thượng úy bị nghi có quan hệ bất chính với chị P -PV) thì anh bảo anh giận vì phía nhà chị Diệu chửi mắng anh.

Anh bảo tôi, nếu tôi có sai thì người đầu tiên mắng tôi là anh chứ sao lại người khác mắng anh ấy. Anh không phải tự nhiên đi thưa kiện. Nếu anh ấy nóng giận thì anh ấy đã đi tìm rồi đánh 1 trận là xong rồi.

Thậm chí sau khi chồng tôi làm đơn, chị Diệu cũng gọi điện xin chồng tôi rút đơn nhưng chồng tôi bảo với chị ấy rằng người chị nên năn nỉ là vợ tôi".

Sau chuyện này chị P cũng bức xúc trước việc làm của công an xã Đông Hưng. Chị P nói: "Sau khi có quyết định đi giám định vết thương, công an xã Đông Hưng họ kéo dài ngày rồi có dấu hiệu ém hồ sơ của tôi".

Theo kết quả điều tra ban đầu, bà Nguyễn Thị Diệu từng có nghi ngờ về mối quan hệ giữa ông N.V.T với bà P. khi phát hiện có tin nhắn qua lại giữa 2 người này.

Chiều ngày 12/5, bà T.H.P. nói với chồng về quê ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) để giữ nhà cho cha mẹ đi khám bệnh ở TPHCM; còn ông N.V.T. cũng nói với vợ là đi đám qua đêm.

Chính sự vắng mặt cùng lúc giữa bà P. và ông T. (nhà của 2 người cách nhau khoảng 200m) nên bà Diệu sinh nghi.

Đến 0h ngày 13/5, bà Diệu rủ bà Nguyễn Thị Huệ cùng một số người khác (khoảng 7 người) đi xuống nhà của cha bà P. để đánh ghen. Khi đến nơi, nhóm của bà Diệu thấy đèn trong nhà còn sáng và có người ngồi nhậu nên chờ ở bên ngoài.

Đến khoảng 1h, khi thấy bên trong nhà nghỉ nhậu, nhóm bà Diệu mới xông vào thì phát hiện bà P., ông T. nên lột quần áo, trói rồi đánh đập, cắt tóc bà P.

Lúc này, có người trong nhóm của bà Huệ còn quay lại video clip. Đến ngày 15/5, clip đánh ghen này xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận địa phương.

Thanh Thanh

khoi to vo thuong uy nguoi bi danh ghen mong muon gi Vợ thượng úy công an trói ‘tình địch’ khi đánh ghen bị khởi tố

Phát hiện chồng nằm chung phòng với nữ cán bộ ấp trong tình trạng không mảnh vải che thân, vợ thượng úy công an ở ...

khoi to vo thuong uy nguoi bi danh ghen mong muon gi Vợ đánh ghen, chồng xông vào bảo vệ bồ nhí

Người vợ điên tiết lao vào túm tóc bồ nhí của chồng giữa đường phố đông người ở Trung Quốc.

khoi to vo thuong uy nguoi bi danh ghen mong muon gi Đánh ghen dã man ở Cà Mau: Bi kịch của sự bất công

Một vụ đánh ghen dã man diễn ra tại huyện Cái Nước (Cà Mau) mới được lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh ...

khoi to vo thuong uy nguoi bi danh ghen mong muon gi Phát hiện chồng ngoại tình nên li hôn, đánh ghen hay dằn vặt nhau đến hết cuộc đời?

Khi phát hiện chồng ngoại tình, phụ nữ có vô vàn cách ứng xử. Có người an phận lẳng lặng ký vào đơn li hôn, ...

/ Đất Việt