Đánh bé trai trong chung cư cao cấp: Mâu thuẫn trẻ con

(Tin tức pháp luật) - Do mâu thuẫn giữa 2 đứa trẻ tại khu vui chơi nên một người đàn ông đã chạy tới đánh bé trai 8 tuổi nhập viện.

Sáng 16/10/2018, trao đổi với Đất Việt, đại diện Ban Quản lý chung cư cao cấp ở Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội) cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ việc người đàn ông hành hung bé trai tại chung cư là do mâu thuẫn giữa 2 trẻ em tại khu vui chơi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 14/10, tại khu vui chơi trẻ em bên trong tòa nhà có 2 bé vui đùa và xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Một lúc sau có người đàn ông chạy lại hành hung một trong hai bé trai. Sự việc khiến cháu bé bị thương, tinh thần hoảng sợ phải vào Bệnh viện Nhi Trung ương thăm khám.

"Người đàn ông này được xác định là bố của một trong hai cháu bé. Hiện chúng tôi đã giao hình ảnh quay được vụ việc cho cơ quan chức năng tiến hành xử lý, chưa xác định được người đàn ông hành hung cháu bé có sống tại khu chung cư hay không" - đại diện Ban Quản lý chung cư nói.

Được biết khu chung cư được quảng cáo là chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, nhiều không gian sinh và đảm bảo tình hình an ninh.

Lực lượng bảo vệ được bố trí trực xung quanh tòa nhà 24/24h. Sau khi sự việc xảy ra, Ban Quản lý chung cư đánh giá, đây là sự cố đáng tiếc và đang tích cực với cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

danh be trai trong chung cu cao cap mau thuan tre con Phát hiện xác chết bốc mùi trong trong chung cư

Ngửi mùi hôi nồng nặc từ một căn phòng của chung cư Lê Thành, người dân mở cửa kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người đàn ...

danh be trai trong chung cu cao cap mau thuan tre con Thông tin mới nhất vụ nghi phạm nổ súng bắn vợ ở khu chung cư VOV

Được biết, nghi phạm nổ súng và nạn nhân có 2 người con (một trai, một gái), con gái lớn năm nay 21 tuổi, con ...

danh be trai trong chung cu cao cap mau thuan tre con Quảng Ninh thông tin vụ ATM cạnh chung cư bị gài mìn

Trong quá trình mở két nạp tiền, nhân viên ngân hàng phát hiện cây ATM số 7 có một số thỏi hình trụ dài khoảng ...

Ngọc Vân

/ http://baodatviet.vn