Thông tin mới nhất vụ nghi phạm nổ súng bắn vợ ở khu chung cư VOV

Được biết, nghi phạm nổ súng và nạn nhân có 2 người con (một trai, một gái), con gái lớn năm nay 21 tuổi, con trai năm nay 16 tuổi. Ngày 14.10, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng để điều tra.

Khám xét nơi ở của nghi phạm

Như Dân Việt đã thông tin: Ngày 14.10, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cùng lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội truy bắt Lê Anh Dũng (ở quận Hoàn Kiếm) để làm rõ vụ nổ súng xảy ra ngày 13.10 tại sân chung cư VOV, phường Mễ Trì (Nam Từ Liêm).

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là P.L.T (SN 1977), còn nghi phạm gây án ban đầu được xác định là Lê Anh Dũng (SN 1975, HKTT tại phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; hiện đang tạm trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội).

thong tin moi nhat vu nghi pham no sung ban vo o khu chung cu vov

Chị T bị thương tại hiện trường vụ nổ súng.

Bước đầu, Cơ quan điều tra xác định Dũng là chồng của chị T và nghi vấn nguyên nhân vụ án do mâu thuẫn vợ chồng.

Theo Infonet: Thông tin mới nhất về nghi phạm gây ra vụ nổ súng ở chung cư VOV, theo bà Đỗ Thị Soan - Chủ tịch UBND phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm): Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được mọi người và nhân viên bảo vệ chung cư đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an; may mắn vết thương không quá nặng. Sau đó, nạn nhân được chuyển sang Bệnh viện 103 điều trị.

Được biết, nghi phạm Dũng và nạn nhân P.L.T có 2 người con (một trai, một gái), con gái lớn năm nay 21 tuổi, con trai năm nay 16 tuổi.

Ngày 14.10, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nơi ở của Lê Anh Dũng tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Hà Nội) và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Lời kể nhân chứng

Theo Đất Việt: Chị Th - người dân ở khu chung cư cho biết đã chứng kiến nạn nhân ngồi nói chuyện cùng chồng tại ghế đá trước cửa một salon tóc của tòa nhà từ 12h trưa 13.10. Theo chị Th, khi đó, người chồng vẫn để ô tô dưới hầm. Khá lâu sau, anh ta mang ô tô lên, mở sẵn cửa, kéo chị vợ vào xe nhưng không được. Anh ta túm tóc chị vợ rồi rút súng bắn.

"Phát súng đầu tiên bắn trượt, anh ta bắn phát thứ 2 trúng vào cánh tay chị vợ. Thấy vậy, nhân viên bảo vệ tên L chạy ra, định gọi điện thoại báo cơ quan chức năng và chụp ảnh lại thì bị anh ta nổ súng, may mắn là nhân viên bảo vệ này tránh được nên không bị thương. Anh chồng sau đó lên xe vội vã rời khỏi hiện trường", chị Th nhớ lại.

thong tin moi nhat vu nghi pham no sung ban vo o khu chung cu vov

Vỏ đạn tại hiện trường vụ nổ súng. Nguồn: Zing

Ông V - thành viên ban quản trị chung cư cho biết thêm: “Chị T chuyển đến thuê một căn hộ tại khu chung cư này đã khoảng 3-4 tháng. Chị T sống cùng một con gái lớn đang học đại học”.

Nhân viên tên H làm việc tại một cửa hàng trong khu chung cư cho biết: “Từ mấy tháng trước mẹ con chị T chuyển về đây, đã nhiều lần anh chồng tới tìm vợ, nhưng hầu như chị T phải tìm cách tránh mặt. Lần nào gặp mặt cũng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau ngay tại sân chung cư, gây mất trật tự cả khu”.

“Gần đây nhất, khoảng 1 tháng trước, anh ta cũng tới, mang theo cả dùi cui điện. Thậm chí anh ta đánh cả vợ và con gái. Hôm đó, con gái mà có mặt, vào can, có khi còn bị bắn luôn ấy” - H cho biết thêm.

thong tin moi nhat vu nghi pham no sung ban vo o khu chung cu vov Sự thật về hôn nhân khiến bạn "vỡ mộng" nhưng lại giúp xây dựng quan hệ bền chặt

Đam mê sẽ nhạt dần, khác biệt sở thích sẽ khiến cả hai sớm chán nhau... là điều dù không muốn bạn cũng cần đối ...

thong tin moi nhat vu nghi pham no sung ban vo o khu chung cu vov Chuyện về ông vua không con dù có cả trăm vợ

Tự Đức là một trong những vị vua hay chữ bậc nhất sử Việt, có nhiều giai thoại thú vị. Do bị bệnh từ nhỏ, ...

thong tin moi nhat vu nghi pham no sung ban vo o khu chung cu vov Viên uống chống nắng rao bán với công dụng "trên mây" đến bác sĩ cũng phải "chào thua"

Nắm được nhu cầu của phái đẹp, nhiều người đã tung ra thị trường những loại thuốc chống nắng, với quảng cáo "nổ" hết lời ...

Được biết, nghi phạm nổ súng và nạn nhân có 2 người con (một trai, một gái), con gái lớn năm nay 21 tuổi, con trai năm nay 16 tuổi. Ngày 14.10, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng để điều tra.

/ http://danviet.vn