Cựu tuyển thủ Tấn Tài: “Tôi sốc và thất vọng về Công Vinh”

Sau khi tự truyện Lê Công Vinh kể nhiều huyện "thâm cung, bí sử" của BĐVN, đồng đội cũ Tấn Tài tỏ ra thất vọng và phản ứng kịch liệt.

cuu tuyen thu tan tai toi soc va that vong ve cong vinh

Chia sẻ

Tiền vệ Tấn Tài từng làm đội trưởng ĐTVN ở AFF Cup 2014. Ảnh: H.A

Trong cuốn tự truyện "Phút 89", phần “Lời tạ từ phút 89”, Lê Công Vinh đã viết về Tấn Tài khi cùng tham gia AFF Cup 2014 như sau:

“Và chính ông Miura cũng nhìn ra vấn đề: Những trận ông xếp tôi đá cùng Văn Quyết và Tấn Tài, hai cầu thủ này gần như không bao giờ chuyền bóng cho tôi. Quyết còn thi thoảng, Tài thì tuyệt đối không….

Việc Tài không bao giờ chuyền bóng cho tôi ở nội bộ Bình Dương ai cũng biết. Tôi chỉ không ngờ là khi lên ĐTQG, Tài vẫn không thể gác bỏ hiềm khích dành cho tôi để hướng về mục tiêu chung”.

cuu tuyen thu tan tai toi soc va that vong ve cong vinh
Công Vinh trong buổi ra mắt tự truyện “Phút 89“. Ảnh: ĐT

Tấn Tài chia sẻ: “Tôi chưa đọc cuốn tự truyện Lê Công Vinh nhưng tôi đã biết những gì Công Vinh viết về mình thông qua báo chí.

Tôi cảm thấy rất sốc và thất vọng vì những gì Công Vinh đã nói. Chắc chắn, tôi sẽ không bỏ một ngàn nào ra để mua cuốn tự truyện đó.

Suốt mười mấy năm thi đấu ở CLB đến đội tuyển, tôi chưa bao giờ có chuyện vì ghét người này, yêu người kia mà có những việc không đàng hoàng trên sân cỏ như vậy. Tôi chưa bao giờ ghét bỏ gì Công Vinh cả”.

Chia sẻ thêm về những chuyện “lùm xùm” ở hậu trường những lần tập trung ĐTQG, Tấn Tài chia sẻ:

“Tại AFF Cup 2014, tự Công Vinh là người hiểu rõ nhất tại sao Tấn Tài từ khi tập huấn đến trước khi bước vào giải luôn đá chính. Thế nhưng, đến trận đầu tiên ở vòng bảng thì Tài bị HLV Miura cho dự bị, không hiểu như thế nào.

cuu tuyen thu tan tai toi soc va that vong ve cong vinh
Tấn Tài và Công Vinh trong màu áo Bình Dương. Ảnh: TL

Còn đến kỳ AFF Cup 2016, Tài biết Công Vinh thân với anh Hữu Thắng, thế nên đã nhờ cậu ấy nói với HLV cho tập trung muộn 1 ngày để thi đấu cho Bình Dương ở AFC Champions League.

Thực tế, sau AFF Cup 2014, tôi đã xác định sẽ từ giã ĐTQG nhưng khi được HLV Hữu Thắng triệu tập, tôi muốn trở lại để cống hiến cho ĐTQG. Và trước báo chí, tôi lại bị cho rằng không có khát khao cống hiến, đây là điều khiến tôi thất vọng".

Tấn Tài cũng khẳng định, không có chuyện mình không chuyền bóng cho Công Vinh:

“Chuyện Công vinh nói tôi không chuyền bóng, có thể nói thế này: Bản thân tôi không hề có chuyện cục bộ như vậy, không bao giờ tôi là người như vậy.

Nếu làm thế, không bao giờ tôi đá bóng được và không hiểu sao Công Vinh lại nói tôi như thế. Tôi đã từng trân trọng Công Vinh nhưng giờ lại bị đối xử như vậy”.

cuu tuyen thu tan tai toi soc va that vong ve cong vinh
cuu tuyen thu tan tai toi soc va that vong ve cong vinh

Công Vinh viết về Tấn Tài trong tự truyện.

cuu tuyen thu tan tai toi soc va that vong ve cong vinh Công Vinh kể chuyện ăn tối với bầu Hiển và nhận 14 tỉ đồng từ bầu Kiên

“Nếu ở lại với chú, con phải cân nhắc lại quan hệ yêu đương với Thủy Tiên”, Công Vinh kể bầu Hiển đã nói vậy ...

cuu tuyen thu tan tai toi soc va that vong ve cong vinh Công Vinh có thể bị kiện bởi những tình tiết gây sốc trong tự truyện

Với nhiều tình tiết gây sốc, "đụng chạm" đến không ít "người cũ" trong cuốn tự truyện của mình, Lê Công Vinh rất có thể ...

cuu tuyen thu tan tai toi soc va that vong ve cong vinh Tự truyện Công Vinh tiết lộ sốc về HLV Lê Thuỵ Hải

‘Tôi không quen nói xấu ai để đưa mình lên”, HLV Lê Thụy Hải cho biết nếu Công Vinh “muốn có cái danh” và “cuốn ...

/ https://laodong.vn