Cựu Quốc vương Malaysia và vợ trẻ đẹp sắp ly dị chỉ sau 2 tháng?

Hôn nhân giữa cựu Quốc vương Malaysia và một người mẫu Nga đang có vấn đề, theo báo chí Moscow.

cuu quoc vuong malaysia va vo tre dep sap ly di chi sau 2 thang
Ảnh chụp tại hôn lễ của cựu Quốc vương Malaysia Muhammad V và nữ người mẫu Oksana Voevodina

Nữ người mẫu Oksana Voevodina, 25 tuổi, và cựu Quốc vương Malaysia Muhammad V, 49 tuổi, đã tổ chức một lễ cưới xa hoa ở thủ đô Nga vào tháng 11.2018.

Nhưng báo chí Nga vừa đồng loạt đưa tin rằng hôn nhân của cặp vợ chồng hiện đang có vấn đề, thậm chí, giấy tờ ly hôn đã được chuẩn bị.

TTờ Izvestia của Nga chạy tít: “Quốc vương Malaysia và Hoa hậu Moscow 2015 quyết định ly hôn”.

Trang Tolko Nikomu thì viết: “Câu chuyện cổ tích về cô bé lọ lem người Nga kết hôn với một vị vua có khả năng sẽ kết thúc… việc chuẩn bị các tài liệu cần thiết đang được tiến hành. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài vài tháng”.

Trang Dni.ru đưa tin: “Kết thúc câu chuyện cổ tích - Người vợ Nga của Quốc vương Malaysia được yêu cầu về Moscow”.

cuu quoc vuong malaysia va vo tre dep sap ly di chi sau 2 thang
Oksana Voevodina là Hoa hậu Moscow năm 2015

Tuy nhiên, một người bạn của Oksana khẳng định cô “đang làm tốt mọi việc” và thông tin ly dị dựa trên “thông tin giả mạo”.

Nhưng tạp chí nổi tiếng Starhit trích dẫn người trong cuộc giấu tên cho biết mối quan hệ giữa cựu vương và nữ hoàng sắc đẹp Nga đã trở nên “xấu đi”.

"Tình cảm của cặp đôi đã nguội lạnh và họ quyết định dừng cuộc hôn nhân bắt đầu chỉ vài tháng trước", tạp chí viết. "Hiện, đại diện của cả hai vợ chồng đang bận rộn chuẩn bị giấy tờ ly hôn".

Không có bình luận chính thức nào được đưa ra về tình trạng mối quan hệ của họ. Cha của nữ người mẫu, bác sĩ Jonathan Gorbatenko, bác bỏ những thông tin này.

Ông nói: “Thật vô lý. Tôi không đọc Internet nhưng nếu chuyện này xảy ra, tôi sẽ là người biết đầu tiên”.

Sau khi kết hôn vào tháng 11, Muhammad V tuyên bố thoái vị. Đây là một động thái gây sốc mà nhiều tờ báo cho là có liên quan đến cuộc hôn nhân gây tranh cãi của ông.

Hôm nay, Tiểu vương Abdullah Sultan Ahmad Shah vừa được bầu làm quốc vương mới của Malaysia. Ông là người trị vì bang Pahang và là cố vấn của nhiều cơ quan thể thao quốc tế.

cuu quoc vuong malaysia va vo tre dep sap ly di chi sau 2 thang Quốc vương Malaysia bị ép thoái vị để tránh phải mất mặt?

Ở ngôi "Agong" chưa đầy 2 năm, nhà vua Muhammad V đã gây ra nhiều ồn ào được cho là tác động xấu đến hình ...

cuu quoc vuong malaysia va vo tre dep sap ly di chi sau 2 thang Hoa khôi Moscow vừa kết hôn Vua Malaysia bị khui quá khứ thác loạn

Ngay sau đám cưới với Vua Muhammad V, thân thế của người đẹp Nga Oksana Voevodina ngay lập tức là chủ đề \'đào bới\' của ...

/ Dân Việt