Cựu hoa hậu gia nhập không quân Mỹ

Hoa hậu Mỹ 2011 Teresa Scanlon hoàn thành khóa đào tạo cơ bản để trở thành thành viên lực lượng không quân Vệ binh Quốc gia. 

cuu hoa hau gia nhap khong quan my
Cựu hoa hậu Teresa Scanlon ký tên tặng các thủy thủ trên tàu USS Cape St. George năm 2012. Ảnh: DVIDS.

"Tôi vô cùng vinh dự và khiêm tốn tuyên bố rằng giờ đây tôi đã chính thức trở thành binh nhất trong lực lượng không quân Vệ binh Quốc gia và lọt vào tốp 10 trong khóa huấn luyện cơ bản của không quân vào cuối tuần qua", Teresa Scanlon, người giành vương miện hoa hậu Mỹ năm 2011, viết trên mạng xã hội.

Scanlon là nhân vật công chúng quen thuộc với quân đội Mỹ, theo Press of Atlantic City. Sau khi trở thành hoa hậu vào năm 2011, cô đã có nhiều chuyến thăm tới các cơ sở quân sự Mỹ như bệnh viện quân y Walter Reed và Bethesda.

Cựu hoa hậu Scanlan từng tốt nghiệp ngành quản lý công tại trường cao đẳng Patrick Henry và hiện theo học ngành luật ở đại học UC Berkley. Cô có một con trai hai tuổi nhưng đã li dị chồng.

Cô không phải là hoa hậu duy nhất gia nhập quân đội. Hoa hậu Mỹ năm 2016 Deshauna Barber là một sĩ quan dự bị của lục quân Mỹ trong thời gian cô tham gia cuộc thi.

An Hồng

cuu hoa hau gia nhap khong quan my Phi công quân sự Mỹ bị thương do Trung Quốc chiếu tia laser

Lầu Năm Góc cáo buộc các công dân Trung Quốc đã nhiều lần chiếu tia laser vào các phi công Mỹ hoạt động tại căn ...

cuu hoa hau gia nhap khong quan my Chương trình bí mật của Lầu Năm Góc

Bộ Quốc phòng Mỹ hôm 16-12 đã lên tiếng thừa nhận sự tồn tại của Chương trình Xác định hiểm họa từ không gian

/ VnExpress