Cuốn số bật mí bí mật phũ phàng trong đêm tân hôn

Tôi không tin được em có thể giữ gìn bản thân mình trong sáng cho tới khi gần 30 tuổi trong xã hội này nhưng em đã cho tôi hạnh phúc khôn xiết trong đêm tân hôn...

Em là tuýp người rất nhiều đàn ông ao ước có được. Yêu có thể nhiều nhưng lấy chỉ có một khi chọn em, tôi quyết định coi em là người duy nhất trong cuộc đời mình vì em quá đỗi thuần khiết, nhẹ nhàng, tình cảm, đôn hậu lại vô cùng yêu thương gia đình, đối xử tốt với hai bên nội ngoại.

Điều đó càng được chứng thực trong đêm tân hôn khi em cho thấy được sự trinh tiết của người con gái. Tôi không tin được em có thể giữ gìn bản thân mình trong sáng cho tới khi gần 30 tuổi trong xã hội này. Em cũng tâm sự với tôi mình đã từng yêu một người sâu sắc nhưng rồi vì nhiều lý do mà chia tay. Em mong tôi thông cảm quá khứ của em, thông cảm thứ tình cảm dại dột em đã dành cho người đàn ông phản bội ấy suốt 4 năm trời.

cuon so bat mi bi mat phu phang trong dem tan hon

Tôi tin em thực sự là một người phụ nữ ngoan hiền, chỉ biết đến tôi.(Ảnh minh họa)

Tôi không phải là người quá coi trọng quá khứ nhất là chuyện tình cảm, ai cũng sẽ từng có một lần yêu đương khi đến với mối tình cuối cùng. Tôi trân trọng em, yêu thương em…

Ấy nhưng đó là lúc tôi tin em thực sự là một người phụ nữ ngoan hiền, chỉ biết đến tôi. Tôi tin em không giấu giếm tôi chuyện quá khứ gì ngoài chuyện tình yêu có gì sâu đậm đó… Em cũng từng nói với tôi, em cố gắng giữ gìn bản thân thật sự khó khăn và em khiến tôi tự hào…

Ngày em có bầu, tôi khóc như mưa, em còn không vui bằng tôi thì phải. Tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc khi được làm cha, được có con và quan trọng hơn chính là đã có sợi dây gắn kết tình yêu giữa tôi và em. Chúng tôi chắc chắn sẽ là một gia đình hạnh phúc nhất thế gian này trong mắt người khác.

Tôi không khó kiếm tiền, tôi mang về cho em nhiều hơn những gì tôi mong đợi. Có thể em đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi, để tôi có thể thành công hơn trong công việc. Tôi chỉ biết đến vợ, đến con mà không màng tới những thứ khác. Nhiều khi chính em còn động viên tôi phải đi ra ngoài với bạn bè chứ đừng chỉ thích về nhà ăn cơm với vợ. Em thích được cùng ăn nhưng cũng vì em nghĩ cho tôi và công việc của tôi.

cuon so bat mi bi mat phu phang trong dem tan hon

Sự bình tĩnh của tôi đã không thể giữ được cho đến khi em bước vào nhà. Vẫn nụ cười ấy nhưng sao tôi thấy đầy giả tạo. (Ảnh minh họa)

Nếu tất cả những chuyện đó cứ thế diễn ra, tôi chắc chắn sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian còn em cũng sẽ vui với những gì em có. Nhưng một ngày không được vui cho lắm, tôi vô tình cầm cuốn sổ khám thai của vợ. Thật ra chỉ là cầm lên xem tí cho vui nhưng không ngờ, khi vừa nhìn thấy dòng chữ ấy, tôi đã không cầm được lòng.

Tay chân tôi run lẩy bẩy, tôi không tin vào những gì mình vừa nhìn thấy. Chính là sổ khám thai của em, nét chữ ghi họ tên ngày tháng năm sinh, địa chỉ là của em. Nhưng nội dung bên cạnh khiến tôi chết lặng. Có dòng chữ “có con lần mấy”, “đã từng phá thai chưa?”… được ghi rành mạch “đã từng”.

Tôi choáng váng, tại sao lại như thế được chứ? Em đã từng phá thai, vậy là em không phải còn trong trắng như những gì đã diễn ra trong đêm tân hôn? Vậy em đã lừa dối tôi, để làm gì cơ chứ?

cuon so bat mi bi mat phu phang trong dem tan hon

Em đã khóc và van xin tôi cho em cơ hội sửa sai, vì đứa con chung trong bụng này. Em kể lại thời gian bị phản bội, bị gã người yêu kia chà đạp và rồi phải phá thai như thế nào.(ảnh minh họa)

Em không phải người vợ ngoan hiền tôi biết, em là người đã từng có quá khứ tôi chấp nhận nhưng bây giờ lại có chuyện em từng phá thai. Tôi chua xót nhận ra sự thật phũ phàng. Có lẽ, em không bao giờ nghĩ đến chi tiết nhỏ thế này lại tiết lộ bí mật cuộc đời em và sự dối trá của em dành cho tôi. Bác sĩ hỏi thì em phải nó thật để còn có phương án với thai nhi… Chỉ là em không biết có ngày nó lại là bằng chứng tố cáo em…

Sự bình tĩnh của tôi đã không thể giữ được cho đến khi em bước vào nhà. Vẫn nụ cười ấy nhưng sao tôi thấy đầy giả tạo. Nhìn vào đứa con trong bụng, tôi thấy xót xa trong lòng. Vì con mà bố phát hiện ra mẹ con là người như thế nào. Tôi ném cuốn sổ vào mặt em và nói những lời cay đắng. Tôi mang bằng chứng tố cáo em…

Em quỳ khóc trước mặt tôi như một đứa trẻ và nói lời xin lỗi vì đã lừa dối tôi. Em thú nhận đã muốn làm tất cả để có được sự tin tưởng tuyệt đối của tôi vì em sợ tôi sẽ bị ám ảnh quá khứ của em. Em không dám nói ra sự thật vì em sợ tất cả những gì tôi biết sẽ làm mất đi tình yêu tôi dành cho em cũng sẽ khiến cuộc sống vợ chồng không thể hạnh phúc trọn vẹn dù tôi có chấp nhận em đi chăng nữa.

Em đã khóc và van xin tôi cho em cơ hội sửa sai, vì đứa con chung trong bụng này. Em kể lại thời gian bị phản bội, bị gã người yêu kia chà đạp và rồi phải phá thai như thế nào. Có nước mắt, đầy khổ đau… và cả sự xót xa trong tôi. Tôi biết em đã rất tốt với tôi, với gia đình tôi và đang làm tròn trách nhiệm của người vợ. Chỉ là, sự lừa dối em dành cho tôi khiến tôi bị tổn thương vô cùng.

Hiện tại tôi cũng không thể nào chấp nhận được việc đó một cách dễ dàng. Tha thứ cho em, có thể… nhưng tình cảm vợ chồng tôi sẽ vì thế mà rạn nứt. Đây mới chính là nỗi ám ảnh của tôi khi bị người vợ của mình lừa dối. Nếu em muốn tôi tin tưởng cũng không cần làm tới mức giả mình còn trinh tiết?

Giờ tôi đang vô cùng hoang mang, hạnh phúc viên mãn mà tôi mơ tưởng đang sụp đổ trước mắt. Tôi thực sự muốn đây chỉ là một giấc mơ nhưng rất tiếc, đó là giấc mơ có thật. Tôi phải làm sao bây giờ…?

/ http://danviet.vn