Cưới gấp vì tưởng ung thư, chú rể nhận tin vui bất ngờ

Chú rể người Anh đợi đến đúng đám cưới để thông báo anh không bị ung thư và mọi chẩn đoán trước đó không chính xác.

Jack Kane, 23 tuổi, ở Middlesbrough, Anh, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư xương sau khi bị chứng đau lưng hành hạ suốt một thời gian dài. Giữa tháng 10, các bác sĩ cho biết anh chỉ còn khoảng một tuần để sống.

Không muốn bỏ lỡ những giây phút cuối đời, Jack quyết định cầu hôn bạn gái Emma Clarke. Đám cưới của họ đã được thu xếp diễn ra ngay tại Bệnh viện James Cook, nơi anh trị bệnh.

Hôn lễ dự kiến tổ chức vào 23/10. 3 ngày trước đám cưới, Jack nhận được tin không thể vui hơn khi các bác sĩ thông báo anh mắc một chứng bệnh thần kinh hiếm gặp, nhưng có thể điều trị được, không phải ung thư.

"Tôi đã chuẩn bị cho bản thân mình những điều tồi tệ nhất. Tôi phải mất một lúc lâu mới định thần được điều tuyệt vời bác sĩ nói với tôi", Jack chia sẻ trên tờ The Mirror.

Cả hai nói điều này với gia đình ngay sau khi biết tin nhưng quyết định giữ bí mật với 130 khách mời, đợi đến đám cưới mới công bố.

"Mọi người mất vài giây định thần sau khi tôi nói mình không bị ung thư. Sau đó cả căn phòng vỡ òa trong tiếng reo hò và cả những giọt nước mắt", Jack cho hay.

Giảm nguy cơ ung thư bằng chế độ ăn nhiều chất xơ

Chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chống táo bón, kiểm soát đường huyết, giảm nguy cơ ung thư, đặc biệt là ung thư ...

https://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/cuoi-gap-vi-tuong-ung-thu-chu-re-nhan-tin-vui-bat-ngo-3669421.html

/ vnexpress.net