Cuộc thi “Tác phẩm ảnh đẹp KVT”

Được sự đồng ý của Đảng Ủy và Ban Giám đốc, Công đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) tổ chức cuộc thi “Tác phẩm ảnh đẹp KVT”.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho các “phó nháy” KVT giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện tài năng, đồng thời ghi lại những hình ảnh đẹp từ các hoạt động sản xuất thực tế, những khoảng khắc làm việc tập trung, thể hiện không khí lao động tập thể khẩn trương và hiệu quả, đề cao văn hóa an toàn, văn hóa doanh nghiệp.

cuoc thi tac pham anh dep kvt

Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống chế biến khí GPP Dinh Cố

Cuộc thi xuất phát từ một thực tế là các sản phẩm nhiếp ảnh có hiệu quả nhiều mặt trong hoạt động chuyên môn cũng như truyền thông của đơn vị. Các tác phẩm có mặt ở mỗi báo cáo, slide trình chiếu, trong các tổng kết công tác, trong mỗi lời giới thiệu chuyên đề, phục vụ công tác lưu trữ và thực hiện các sản phẩm phim ảnh, in ấn đa dạng. Trong cuộc sống lao động, có nhiều thời điểm có thể tạo nên những sản phẩm nhiếp ảnh đẹp mà chỉ người lao động mới kịp lưu giữ như các đợt bảo dưỡng sửa chữa, các sự kiện nội bộ, quá trình theo dõi lịch sử của những công trình… Từ đây, trình độ thao tác và nắm bắt nghệ thuật nhiếp ảnh cũng là một đòi hỏi không thể bỏ qua, để mỗi người lao động, đặc biệt là các cán bộ truyền thông cơ sở có dịp học hỏi, tham gia đào tạo và thử tài sáng tác.

cuoc thi tac pham anh dep kvt

Cuộc thi ảnh đẹp KVT

Cuộc thi của KVT lần này còn nhằm mục đích tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tốt, chuẩn bị hình ảnh cho lễ kỷ niệm 20 năm vận hành GPP Dinh Cố vào năm 2019. Ban tổ chức đã công bố cơ cấu giải thưởng với nhiều mức giải hấp dẫn. Cuộc thi sẽ kéo dài đến hết tháng 11/2018 và trao giải vào dịp đầu năm 2019.

P.V

cuoc thi tac pham anh dep kvt Khí Vũng Tàu vượt hầu hết chỉ tiêu kế hoạch

6 tháng đầu năm 2018, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã hoàn thành và vượt hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch ...

cuoc thi tac pham anh dep kvt Đảng bộ KVT tuyên dương tập thể và đảng viên tiêu biểu

Nhằm tuyên dương tập thể và các đảng viên tiêu biểu thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, ...

/ Cổng thông tin điện tử PVN