Cụ ông gói sẵn quà Giáng sinh 14 năm cho bé hàng xóm trước khi mất

Gia đình Anh vô cùng bất ngờ khi biết cụ già nhà kế bên chuẩn bị 14 món quà cho con gái 2 tuổi của mình, trước khi ông qua đời. 

Cụ Ken Watson, 87 tuổi, sống gần nhà anh Owen và chị Caroline Williams ở Barry, Vale of Glamorgan trong hai năm cuối đời.

cu ong goi san qua giang sinh 14 nam cho be hang xom truoc khi mat

14 món quà được cụ Watson chuẩn bị sẵn trước khi quà đời, dành tặng cô bé Candi trong 14 năm. Ảnh: WALES NEWS SERVICE.

Cụ Watson qua đời gần đây và tối 17/12 vừa rồi, con gái cụ gõ cửa nhà anh William để giao những món quà, khiến gia đình vô cùng ngạc nhiên.

Anh Owen, 40 tuổi, cho biết: "Chị ấy mang theo một túi bóng to, tôi tưởng đó là đồ bỏ đi và chị nhờ tôi vứt giùm, nhưng hoá ra đó là những món quà tặng Cadi - cho 14 năm sau. Chúng tôi sững người trước cửa vì quá xúc động".

cu ong goi san qua giang sinh 14 nam cho be hang xom truoc khi mat

Giáng sinh từ nay tới lúc 16 tuổi, bé Candi năm nào cũng chắ chắn nhận được một món quà ý nghĩa. Ảnh: WALES NEWS SERVICE.

Ông bố cho biết cụ Watson rất yêu quý bé Cadi và mỗi năm đều tặng quà giáng sinh cho bé. Anh đã chia sẻ câu chuyện này trên Twitter và kể thêm rằng: "Tôi và vợ nghĩ gia đình mình có thêm một truyền thống đẹp khi mỗi năm sẽ gửi tặng con gái một món quà từ ông Watson".

Bài đăng của anh lan truyền nhanh chóng và được chia sẻ lại hàng nghìn lần. Nhiều người dùng mạng xúc động trước hành động đáng quý của cụ già.

Một người tên Jojoelle bày tỏ: "Thật tuyệt vời. Xin đừng mở những món quà ra. Bao tình cảm và giá trị trong đó. Tôi chắc rằng, chúng sẽ còn mãi với thời gian". Một người khác viết: "Khi cô bé lớn lên, con sẽ học được một bài học vô giá, rằng món quà tuyệt nhất để cho là nhận, là món quà tươi đẹp của tình người"...

Bảo Ngọc

cu ong goi san qua giang sinh 14 nam cho be hang xom truoc khi mat Giáng sinh ở các nước châu Á diễn ra thế nào?

Không chỉ ở các nước phương Tây, lễ Giáng sinh ngày nay còn phổ biến ở các quốc gia châu Á với nhiều nét văn ...

cu ong goi san qua giang sinh 14 nam cho be hang xom truoc khi mat Đón Giáng sinh ấm áp tại 5 quán cà phê mới toanh ở Đà Lạt

Nếu bạn có kế hoạch đón Giáng sinh năm nay ở Đà Lạt (Lâm Đồng), đừng bỏ lỡ những quán cà phê đẹp ngất ngây, ...

cu ong goi san qua giang sinh 14 nam cho be hang xom truoc khi mat 10 món ăn Giáng sinh đáng ngạc nhiên từ ​​khắp nơi trên thế giới

Dù là bữa tiệc thịnh soạn, độc đáo hay đơn giản, quen thuộc, vào đêm Giáng sinh, một số quốc gia trên thế giới sẽ ...