Courtois chỉ trích Bale trước trận thua của Real

Thủ thành người Bỉ thất vọng vì sự thiếu hòa đồng của ngôi sao đàn anh Gareth Bale.

"Rất khó để mô tả Gareth chỉ bằng một từ. Tôi có thể nói rằng anh ấy có rất nhiều tài năng nhưng thật đáng tiếc là nhiều lần tài năng đó không được thể hiện", Thibaut Courtois nói.

Phát biểu này được thủ thành 26 tuổi đưa ra ngay trước trận Real thua Girona 1-2 ở vòng 24 La Liga. Trận này, Courtois bắt chính còn Bale vào sân trong hiệp hai. Khi được hỏi các cầu thủ Real gọi Bale là gì, Courtois đáp: "Golfer", ám chỉ việc tiền đạo người Xứ Wales dành hầu hết thời gian rảnh trên sân golf.

courtois chi trich bale truoc tran thua cua real

Courtois chỉ trích Bale trước trận đấu với Girona tối 17/2. Ảnh: AFP.

Chưa dừng lại ở đó, Courtois cho rằng Bale đã xem thường các đồng đội khi không ăn tối cùng họ. Thay vào đó, cựu cầu thủ Tottenham đi ngủ sớm.

Anh kể: "Tôi sống như mọi người sinh ra và lớn lên tại Madrid. Tôi ăn trễ, đi ngủ muộn... Đó là cách người ở đây sống. Có một tối, cả đội cùng quây quần dùng bữa. Nhưng Bale và Toni Kroos không tham gia. Họ cho rằng bữa ăn diễn ra quá trễ".

"Chúng tôi sắp xếp để có mặt tại nhà hàng lúc 9h30 tối và bắt đầu ăn vào 10h15. Chúng tôi uống cà phê trước nửa đêm rồi đi ngủ lúc 1h. Chúng tôi phải tập vào 11h sáng mỗi ngày. Tôi nghĩ thời gian như thế là hoàn hảo. Nhưng Bale nói với chúng tôi: \'Tớ sẽ không tham gia với các cậu. Tớ phải đi ngủ lúc 11h", Courtois nói tiếp.

Courtois không phải cầu thủ đầu tiên của Real chỉ trích sự thiếu hòa nhập của Bale. Cách đây không lâu, hậu vệ Marcelo tiết lộ Bale đã chơi cho Real sáu năm nhưng chẳng thể nói tiếng Tây Ban Nha.

"Bale không nói tiếng Tây Ban Nha. Cậu ấy chỉ nói tiếng Anh và chúng tôi giao tiếp qua cử chỉ", Marcelo nói.

Nhiều tờ báo đưa tin Bale sẽ sớm trở lại khoác áo một CLB tại Ngoại hạng Anh.

Duy Đoàn

courtois chi trich bale truoc tran thua cua real TIẾT LỘ: Gareth Bale trốn nhậu với đồng đội Real vì sợ... ngủ muộn

Tại Real Madrid, Gareth Bale luôn khép mình và ít liên hệ với đồng đội, dù đã khoác áo đội chủ sân Bernabeu được 6 ...

courtois chi trich bale truoc tran thua cua real Gareth Bale ra đảo và thuê cựu đặc nhiệm bảo vệ đám cưới

Lễ cưới rất được chờ đợi của Gareth Bale sau nhiều lần hoãn rốt cuộc cũng sắp diễn ra. Tuy nhiên, đó sẽ là lễ ...