TIẾT LỘ: Gareth Bale trốn nhậu với đồng đội Real vì sợ... ngủ muộn

Tại Real Madrid, Gareth Bale luôn khép mình và ít liên hệ với đồng đội, dù đã khoác áo đội chủ sân Bernabeu được 6 năm trời...

Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa Hè vừa qua, Gareth Bale trở thành cái tên được ban huấn luyện Real Madrid "chọn mặt gửi vàng" - tin tưởng giao trọng trách lĩnh xướng hàng công. Thế nhưng, những gì mà ngôi sao người xứ Wales để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Bước sang năm thứ 6 khoác áo đôi chủ sân Bernabeu, cựu sao Tottenham vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc làm quen với lối sống Tây Ban Nha. Phong độ không tốt, cùng thái độ khép mình khiến cầu thủ này luôn luôn lẻ loi, bất chấp những nỗ lực hàn gắn từ ban lãnh đạo CLB.

tiet lo gareth bale tron nhau voi dong doi real vi so ngu muon

Thậm chí, đã không ít lần Bale thể hiện sự hờ hững với chính những người đồng đội lâu năm. Theo tiết lộ từ Thibaut Courtois trên tờ HLN, hành động của tiền đạo 29 tuổi nhiều lúc rất khó hiểu: "Việc diễn tả Gareth chỉ bằng một từ là vô cùng khó. Anh ấy không thiếu tài năng, nhưng có quá nhiều thứ đã ngăn cản nó biểu hiện ra bên ngoài.

Bản thân tôi đã sống ở Madrid lâu năm, từ lâu tôi đã quen với lối sống của người dân tại đây: Sinh hoạt đến đêm khuya, mọi ngày trong năm. Vậy mà, một ngày nọ (khi HLV Santiago Solari vừa nhậm chức và muốn tổ chức bữa ăn tập thể cho toàn đội), Bale và (Toni) Kroos không đến tham dự vì cho rằng nó diễn ra quá muộn.

Chúng tôi đặt bàn vào lúc 9h30 tối, bắt đầu bữa ăn lúc 10h15 và sau đó đi uống cà phê vào nửa đêm. Ở đây, ai cũng đi ngủ lúc 1h sáng và đến 11h trưa mới phải đi tập mà. Nhưng Bale thì lại bảo: "Tôi không đi đâu. 11h đêm là tôi phải đi ngủ rồi".

tiet lo gareth bale tron nhau voi dong doi real vi so ngu muon

Cũng theo tiết lộ của Courtois, mỗi cầu thủ tại Real đều được anh đặt một biệt danh khớp với tính cách trên sân cỏ. "Lãnh đạo" là từ mà thủ thành này gọi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, hay "Samba" được dùng để chỉ hậu vệ Marcelo - người luôn mang trong mình chất Brazil đầy hoa mỹ.

Tuy nhiên, với Gareth Bale - từ duy nhất mà thủ thành người Bỉ có thể nghĩ ra là "Golf thủ" - bởi thay vì tìm hiểu và làm thân với các đồng nghiệp, anh lại chọn cách... đi đánh golf cho qua ngày.

Tại La Liga mùa giải 2018-2019, Gareth Bale mới chỉ ra sân 18 lần sau 23 vòng đấu đầu tiên và ghi được 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

tiet lo gareth bale tron nhau voi dong doi real vi so ngu muon

Gareth Bale ra đảo và thuê cựu đặc nhiệm bảo vệ đám cưới

Lễ cưới rất được chờ đợi của Gareth Bale sau nhiều lần hoãn rốt cuộc cũng sắp diễn ra. Tuy nhiên, đó sẽ là lễ ...

tiet lo gareth bale tron nhau voi dong doi real vi so ngu muon

Gareth Bale có thể bị cấm thi đấu 12 trận sau derby Madrid

Ngôi sao người xứ Wales đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu lên tới 12 trận vì hành động ăn mừng bàn thắng ...

tiet lo gareth bale tron nhau voi dong doi real vi so ngu muon

"Gareth Bale còn kém rất xa Cristiano Ronaldo"

Sau trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Villarreal thuộc vòng 17 La Liga, cựu danh thủ đội bóng Hoàng gia Predrag Mijatovic lên tiếng ...