Công Phượng nhận nhiều phiếu bầu nhất lượt trận đầu AFF Cup 2018

Độc giả trên trang chủ AFF Cup đã chọn tiền đạo Việt Nam vào vị trí số một, với tỷ lệ phiếu bầu áp đảo so với ba đối thủ còn lại.

Công Phượng vượt qua ba đối thủ trong cuộc đua tranh giải Cầu thủ hay nhất lượt trận đầu, gồm tiền đạo Adisak Kraisorn (Thái Lan), tiền vệ Hariss Harun (Singapore) và tiền đạo Zaquan Adha (Malaysia). Chân sút của Việt Nam có số lượt bình chọn là 1390, gần gấp ba so với người về nhì Adisak (497 lượt).

cong phuong nhan nhieu phieu bau nhat luot tran dau aff cup 2018
Công Phượng đã vượt qua đối thủ nặng ký là tiền đạo Adisak của Thái Lan. Ảnh: Lâm Đồng.

"Một trong những ngôi sao trong chiến thắng 3-0 trước Lào ở Vientiane, Công Phượng, đã mở tỷ số tại sân vận động quốc gia Lào, giúp Việt Nam mở màn chiến dịch AFF Cup 2018 bằng một chiến thắng", trang chủ AFF Cup mô tả về tiền đạo Việt Nam. "Tiền đạo 23 tuổi suýt có bàn thứ hai để nâng tỷ số lên 4-0, nhưng bị từ chối vì rơi vào thế việt vị trước đó. Tuy nhiên, \'Messi của Việt Nam\' chắc chắn là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất".

Đối thủ nặng ký nhất của Công Phượng trong cuộc bình chọn này là tiền đạo Adisak, người đã ghi sáu bàn vào lưới Timor Leste. Tuy nhiên, cầu thủ từng vô địch AFF Cup 2014 chỉ nhận số phiếu bầu một cách khiêm tốn.

Cả Công Phượng lẫn Adisak đều không ra sân ở lượt đấu thứ hai, do Việt Nam cũng như Thái Lan không thi đấu. Trang chủ AFF Cup đang tìm các ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất lượt đấu thứ hai, với hai cái tên gây chú ý là tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia) và cầu thủ trẻ Hlaing Bo Bo (Myanamar). Cả hai cùng lập cú đúp ở lượt trận này.

cong phuong nhan nhieu phieu bau nhat luot tran dau aff cup 2018
Số lượt bình chọn cụ thể của bốn ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất lượt đấu đầu tiên.
cong phuong nhan nhieu phieu bau nhat luot tran dau aff cup 2018

Công Phượng bị báo châu Á "đổi tên" thành Nguyễn Cuồng Phong

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của ĐT Việt Nam bị trang Fox Sports châu Á nhầm tên là Nguyên Cuồng Phong.

cong phuong nhan nhieu phieu bau nhat luot tran dau aff cup 2018

Công Phượng và cái duyên sút tung lưới khi đối đầu với Malaysia

Công Phượng là một trong những tiền đạo được người hâm mộ (NHM) bóng đá nước nhà kỳ vọng nhất trong những năm vừa qua ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/tin-tuc/cong-phuong-nhan-nhieu-phieu-bau-nhat-luot-tran-dau-aff-cup-2018-3839864.html

/ VnExpress