Công Phượng lại sút tung lưới Malaysia: Mỹ Đình, góc sân và khoảng trời

Phút thứ 11 trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, Công Phượng đã ghi bàn thắng mở tỉ số, góp công vào chiến thắng ấn tượng tại Mỹ Đình.

Thêm một lần nữa, Công Phượng lại ghi bàn thắng ở Mỹ Đình. Lần này, Công Phượng lại chạy về góc sân bên phải khán đài C, đấy là nơi từng ghi tên Công Phượng trong tim người hâm mộ ở tuổi 19.

Nhưng lần này đặc biệt hơn vì đó là bàn thắng cho ĐTQG ở AFF Cup, sân chơi mà mọi cầu thủ luôn khát khao một lần được cống hiến. Và vẫn góc sân ấy, dường như cậu bé năm xưa đã lớn hơn trong từng bước chạy, trưởng thành hơn ở những nụ cười. Và còn bởi trong thế hệ U19 từng tạo cơn sốt năm nào, Phượng là một trong số ít còn lại trên thảm cỏ Mỹ Đình ở màu áo ĐTQG.

cong phuong lai sut tung luoi malaysia my dinh goc san va khoang troi
Công Phượng rất có duyên ghi bàn vào lưới Malaysia. Ảnh: Đ.Đ

Bây giờ thì người ta chợt nhớ đến hành trình của Phượng từ đứa trẻ nhà bầu Đức đến màu áo đội tuyển. Đó là con đường đã trải qua nhiều đời HLV khác nhau nhưng Phượng đều cho thấy sự thích nghi.

Từng có giai đoạn Phượng cùng với 8-9 cầu thủ HAGL được HLV Miura triệu tập lên ĐT U23 nhưng cuối cùng chỉ Công Phượng được sử dụng thường xuyên và khẳng định được giá trị. SEA Games 28 trên đất Singapore là một giải đấu như thế.

Bây giờ thì Công Phượng đã có cả khoảng trời của khát vọng từ chính góc sân cách đây 4 năm từng làm nên tên tuổi của anh. AFF Cup 2018, Công Phượng đã ghi dấu ấn với 2 bàn thắng. Đó là điều mà mọi cầu thủ đều mơ ước. Hy vọng đó sẽ những bàn thắng mở ra nhiều may mắn cho ĐTVN trên con đường chinh phục cúp vàng Đông Nam Á.

cong phuong lai sut tung luoi malaysia my dinh goc san va khoang troi Công Phượng lập công, Việt Nam đánh bại Malaysia

Công Phượng ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một giúp Việt Nam có thế trận phòng ngự phản công nguy hiểm trước Malaysia.

cong phuong lai sut tung luoi malaysia my dinh goc san va khoang troi Công Phượng nhận nhiều phiếu bầu nhất lượt trận đầu AFF Cup 2018

Độc giả trên trang chủ AFF Cup đã chọn tiền đạo Việt Nam vào vị trí số một, với tỷ lệ phiếu bầu áp đảo ...

cong phuong lai sut tung luoi malaysia my dinh goc san va khoang troi Công Phượng bị báo châu Á "đổi tên" thành Nguyễn Cuồng Phong

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của ĐT Việt Nam bị trang Fox Sports châu Á nhầm tên là Nguyên Cuồng Phong.

/ Lao động