Công đoàn PVEP tiếp Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc

Chiều ngày 19/12, Công đoàn Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã có buổi tiếp và làm việc với Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tham dự buổi tiếp, về phía Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc có ông Lee Duck Ju, Phó Chủ tịch Công đoàn Hóa chất ngành Dầu khí Hàn Quốc cùng đại diện Công đoàn các công ty dầu khí tại Hàn Quốc. Về phía CĐ DKVN có Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan, về phía PVEP có Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung, Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Văn Cư cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công đoàn PVEP. Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo PVEP, Phó Tổng giám đốc Hoàng Ngọc Trung chào mừng đoàn công tác Công đoàn Hoá chất Dầu khí Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với Công đoàn PVEP. Phó Tổng giám đốc Hoàng Ngọc Trung mong muốn Công đoàn PVEP và Công đoàn Hóa chất ngành Dầu khí Hàn Quốc sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác về nhiều mặt. Phó Tổng giám đốc Hoàng Ngọc Trung đã giới thiệu với đoàn tổng quan về hoạt động của PVEP, quá trình hình thành và phát triển PVEP, kết quả sản xuất kinh doanh của PVEP trong năm 2018. Phó Tổng giám đốc Hoàng Ngọc Trung nhấn mạnh PVEP đã hợp tác và đã đạt nhiều thành công cùng rất nhiều đối tác Hàn Quốc trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí.

cong doan pvep tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc

Công đoàn PVEP tiếp Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Văn Cư đã giới thiệu về quy mô tổ chức, các mặt hoạt động của công đoàn PVEP và các công đoàn thành viên. Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Cư cho biết trong những điều kiện khó khăn nhất, PVEP vẫn luôn duy trì thu nhập, công việc cũng như chế độ phúc lợi của người lao động được duy trì một cách tốt nhất.

Trong mọi mặt hoạt động, lãnh đạo PVEP luôn tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ Công đoàn giải quyết các vấn đề phát sinh trong chính sách, chế độ cho người lao động, đồng thời thường xuyên tổ chức Hội nghị Người lao động nhằm tạo diễn đàn trao đổi giữa lãnh đạo PVEP với người lao động, tạo cơ hội để lãnh đạo PVEP lắng nghe, giải quyết nguyện vọng của người lao động cũng như nâng cao sự phối hợp giữa chính quyền và tổ chức công đoàn trong việc đảm bảo quyền lợi chính đáng nhất cho người lao động.

cong doan pvep tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc

Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung tặng quà lưu niệm Phó Chủ tịch Công đoàn Hoá chất Dầu khí Hàn Quốc Lee Duck Ju

Đại diện Công đoàn PVEP và Công đoàn các công ty Dầu khí Hàn Quốc đã trao đổi, giới thiệu về cơ cấu tổ chức, về các mặt hoạt động công đoàn của đơn vị mình, tìm hiểu về vai trò và hình thức hoạt động của công đoàn mỗi bên, cũng như chia sẻ các bài học kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn, chính sách hỗ trợ cho người lao động. Các bên đều thống nhất điểm chung về vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn là bảo vệ lợi ích chính đáng của đoàn viên công đoàn.

cong doan pvep tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc

Lãnh đạo CĐ DKVN, Công đoàn PVEP chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Hoá chất Dầu khí Hàn Quốc Lee Duck Ju bày tỏ sự cảm ơn đối với sự tiếp đón của PVEP đồng thời chúc hoạt động thăm dò, khai thác an toàn, hiệu quả. Thông qua buổi làm việc, Công đoàn Hoá chất ngành Dầu khí Hàn Quốc mong muốn sẽ học hỏi kinh nghiệm của CĐ DKVN, Công đoàn PVEP để tạo môi trường tốt nhất cho người lao động, đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Cũng nhân dịp này, Công đoàn Hóa chất ngành Dầu khí Hàn Quốc hy vọng sẽ phát triển mối quan hệ hợp tác giữa PVN, PVEP và các công ty dầu khí Hàn Quốc.

Hiền Anh

cong doan pvep tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc Thông tin về việc cựu cán bộ PVEP bị khởi tố liên quan đến vụ án OceanBank

PVEP không cho phép bất kỳ cán bộ, nhân viên nào nhận tiền chi ngoài lãi suất của các hợp đồng tiền gửi.

cong doan pvep tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc PVEP năm thứ 9 mang “Áo ấm cho em” tới Cao Bằng

Ngày 15/12/2018, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức chương trình “Áo ấm cho em lần ...

cong doan pvep tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc PVEP tổ chức công bố, trao quyết định bổ nhiệm 2 tân Phó Tổng giám đốc Phạm Xuân Sơn, Vũ Minh Đức

Ngày 10/12/2018, tại Hà Nội, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết ...

cong doan pvep tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc PVEP tổ chức hội thảo về công tác Tổ chức, Thương mại và Tài chính

Vừa qua, tại thành phố Ninh Bình, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Hội thảo về công tác ...

/ Cổng thông tin điện tử PVN