PVEP tổ chức công bố, trao quyết định bổ nhiệm 2 tân Phó Tổng giám đốc Phạm Xuân Sơn, Vũ Minh Đức

Ngày 10/12/2018, tại Hà Nội, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đối với các đồng chí Phạm Xuân Sơn, Vũ Minh Đức trên cơ sở chủ trương của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về công tác cán bộ của PVEP.

Tham dự buổi lễ về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có Thành viên HĐTV Phan Ngọc Trung, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập.

Về phía PVEP có Chủ tịch HĐTV Trần Hồng Nam, Tổng giám đốc Trần Quốc Việt cùng các đồng chí lãnh đạo trong Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể, các Ban, Văn Phòng, đơn vị thành viên của Tổng Công ty, trong hoạt động được thực hiện trực tuyến với Chi nhánh PVEP tại Tp.HCM.

pvep to chuc cong bo trao quyet dinh bo nhiem 2 tan pho tong giam doc pham xuan son vu minh duc

Chủ tịch HĐTV Trần Hồng Nam và Tổng giám đốc Trần Quốc Việt trao quyết định và chúc mừng 2 tân Phó Tổng giám đốc Phạm Xuân Sơn, Vũ Minh Đức

Thực hiện nghị quyết của PVN về công tác cán bộ, để phù hợp với việc triển khai đề án tái cấu trúc PVEP cũng như đáp ứng những yêu cầu thực tiễn hiện nay trong các lĩnh vực chuyên môn, Hội đồng Thành viên PVEP đã quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Phạm Xuân Sơn – nguyên Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học và Thiết kế Dầu khí biển (thuộc Liên doanh Việt Nga – Vietsopetro) giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc PVEP.

Đồng thời, bổ nhiệm ông Vũ Minh Đức, nguyên Giám đốc PVEP-Algeria, chuyên gia Hội đồng Thành viên giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc PVEP.

pvep to chuc cong bo trao quyet dinh bo nhiem 2 tan pho tong giam doc pham xuan son vu minh duc

Lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng tập thể lãnh đạo PVEP

Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã công bố Quyết định của Hội đồng Thành viên PVEP điều động ông Cao Hữu Bình – nguyên Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khai thác của PVEP nhận nhiệm vụ Giám đốc Dự án Lô 01/97 & 02/97.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, các tân Phó Tổng giám đốc PVEP Phạm Xuân Sơn, Vũ Minh Đức đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo PVN, PVEP đã dành sự tin tưởng, tín nhiệm giao phó trọng trách, bày tỏ mong muốn sẽ nhận được những hỗ trợ, giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao, cam kết trên cương vị mới sẽ phát huy nhiệt huyết, trí tuệ, phát huy những phẩm chất tốt đẹp nhất để cùng chung sức với tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động PVEP vượt qua mọi khó khăn, phát triển bền vững.

pvep to chuc cong bo trao quyet dinh bo nhiem 2 tan pho tong giam doc pham xuan son vu minh duc

Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam đã phát biểu chúc mừng và bày tỏ niềm tin tưởng với năng lực, trình độ và kinh nghiệm thực tiễn, các tân Phó Tổng giám đốc PVEP sẽ sớm bắt nhịp công việc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam cũng dành sự ghi nhận và tri ân những đóng góp và cống hiến to lớn của đồng chí Cao Hữu Bình cũng như các Phó Tổng giám đốc Phạm Như Khánh, Nguyễn Tiến Long dự kiến sẽ luân chuyển đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo các dự án quan trọng của Tổng Công ty trong thời gian tới.

pvep to chuc cong bo trao quyet dinh bo nhiem 2 tan pho tong giam doc pham xuan son vu minh duc

Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo PVN, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Thập chúc mừng các đồng chí Phạm Xuân Sơn, Vũ Minh Đức và các đồng chí nhận nhiệm vụ mới. Đánh giá cao phẩm chất và kinh nghiệm của các tân Phó Tổng giám đốc phụ trách thăm dò, khai thác Phạm Xuân Sơn, Vũ Minh Đức, đồng chí Nguyễn Quốc Thập nhấn mạnh trên cương vị mới, các đồng chí cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực để thích ứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ ở tầm cấp mới, trong bối cảnh PVEP cũng như PVN đang phải đối mặt với khó khăn trong gia tăng trữ lượng và sụt giảm sản lượng khai thác.

Bên cạnh đó, những thách thức này còn là cơ hội để hai tân Phó Tổng giám đốc thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, mạnh dạn đề ra những hướng đi mới cho các hoạt động thăm dò khai thác của PVEP cũng như cách tiếp cận mới để có thể tháo gỡ, xử lý dứt điểm những vấn đề tồn tại trong lĩnh vực chuyên môn phụ trách, cùng với tập thể PVEP đề ra những giải pháp then chốt giúp Tổng Công ty hoàn thành được các mục tiêu nhiệm vụ trước mắt và lâu dài.

Với sứ mệnh và vai trò quan trọng của PVEP trong lĩnh vực hoạt động cốt lõi của PVN là tìm kiếm - thăm dò - khai thác dầu khí, Lãnh đạo Tập đoàn luôn dành sự quan tâm và chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt PVEP có trình độ chuyên môn cao, quản lý giỏi, bản lĩnh và tâm huyết với nghề. Qua thực tiễn, PVEP đã trở thành một trong những môi trường cần thiết để bồi dưỡng, phát triển nguồn cán bộ quản lý cấp cao Tập đoàn. Đề cao hiệu quả và tính cần thiết của công tác luân chuyển cán bộ ở khía cạnh mở rộng kiến thức, tăng cường kinh nghiệm thực tiễn, phát huy và hoàn thiện những phẩm chất cần thiết trong những lĩnh vực khác nhau, Lãnh đạo PVN cũng đánh giá việc đổi mới cán bộ lãnh đạo ở những thời điểm phù hợp là động lực cho sự đổi mới, phát triển của các đơn vị, trong đó có PVEP.

H.A

pvep to chuc cong bo trao quyet dinh bo nhiem 2 tan pho tong giam doc pham xuan son vu minh duc PVEP tổ chức hội thảo về công tác Tổ chức, Thương mại và Tài chính

Vừa qua, tại thành phố Ninh Bình, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Hội thảo về công tác ...

pvep to chuc cong bo trao quyet dinh bo nhiem 2 tan pho tong giam doc pham xuan son vu minh duc PVEP về đích trước 28 ngày kế hoạch sản lượng dầu khí năm 2018

Vào hồi 10h30’ ngày 03/12/2018, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí đã chính thức hoàn thành chỉ tiêu khai thác 3,90 triệu ...

pvep to chuc cong bo trao quyet dinh bo nhiem 2 tan pho tong giam doc pham xuan son vu minh duc PVEP hoàn thành kế hoạch sản lượng khai thác dầu năm 2018

Vào lúc 8 giờ ngày 28/11, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã chính thức hoàn thành kế hoạch sản lượng ...

pvep to chuc cong bo trao quyet dinh bo nhiem 2 tan pho tong giam doc pham xuan son vu minh duc PVEP sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 8

Ban An toàn Sức khỏe Môi trường, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) vừa phát thông báo cảnh báo đối với ...

/ Cổng thông tin điện tử PVN