Công an tạm giữ thầy giáo làm lọt đề thi để điều tra

Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, hiện thầy giáo làm lọt đề thi lớp 10 trong ngày thi hôm qua (7/6) đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để phục vụ điều tra.

Cụ thể, trưa 8/6, trả lời PV Báo Người Đưa Tin, ông Lê Ngọc Quang, Phó Giám đốc sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: “Thầy giáo Nông Hồng Phúc, trường THCS Mai Đinh, Sóc Sơn là cán bộ coi thi số 2 mang điện thoại vào phòng thi và chụp đề thi truyền ra ngoài tại điểm thi THPT Vân Nội hiện đang bị tạm giữ tại Công an huyện Đông Anh để phục vụ điều tra”.

Ông Quang cũng cho biết, cơ quan công an sẽ làm rõ động cơ, mục đích của thầy giáo này khi 2 lần đưa đề thi ra ngoài khi học sinh mới bắt đầu làm bài được khoảng thời gian ngắn. Đồng thời, quan điểm của vị Phó Giám đốc sở GD&ĐT Hà Nội cho biết sẽ không bao che, kiên quyết xử lý sự việc theo đúng quy định của pháp luật.

cong an tam giu thay giao lam lot de thi de dieu tra

Ông Lê Ngọc Quang, Phó Giám đốc sở GD&ĐT Hà Nội cho biết thầy giáo làm lọt đề thi đang bị công an tạm giữ để điều tra. Ảnh Internet.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 7/6 gần 95 nghìn học sinh tại Hà Nội bước vào kỳ thi lên lớp 10, trong cả 2 buổi thi Toán, Văn đều xảy ra sự cố đề thi lan truyền trên mạng khi thời gian làm bài mới bắt đầu. Phối hợp điều tra, sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đã tìm được người đưa đề ra ngoài là thầy giáo Nông Hồng Phúc khi đang làm công tác coi thi tại điểm thi trường THPT Vân Nội.

cong an tam giu thay giao lam lot de thi de dieu tra Thầy giáo làm lọt đề là người thay giám thị ốm

Thầy giáo làm lọt cả đề Văn và Toán thi vào lớp 10 ở Hà Nội là giáo viên được điều động coi thi thay ...

cong an tam giu thay giao lam lot de thi de dieu tra Thầy giáo làm lọt đề thi ra ngoài có thể bị xử lý hình sự?

Một giáo viên đã sử dụng điện thoại và chụp lại đề thi hai môn thi thuộc kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sau ...

/ nguoiduatin.vn