Công an giải cứu nam thanh niên trộm chó bị cả làng vây đánh

Đánh bả để bắt trộm chó, Quyết đã bị người dân xã Ngọc Trạo, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa phát hiện, truy bắt và tổ chức đánh hội đồng. Nhận được tin báo, công an xã đã kịp thời giải cứu cho đối tượng, lập hồ sơ xử lý.

Chiều 5/8, ông Quách Văn Thủy, Trưởng Công an xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trước đó, khoảng 10h ngày 4/8 đối tượng Nguyễn Văn Quyết (26 tuổi), trú tại xã Hà Long, huyện Hà Trung đến thôn Ngọc Trạo, xã Ngọc Trạo đánh bả, bắt trộm chó nên bị người dân phát hiện, truy đuổi và bắt giữ.

Sau khi bắt được tên trộm, nhiều người dân đã xông vào đánh hội đồng và treo chó bị chết vào cổ đối tượng để quay clip, chụp ảnh.

cong an giai cuu nam thanh nien trom cho bi ca lang vay danh

Đối tượng Quyết và con chó do hắn bắt trộm được.

Nhận được tin báo, công an xã Ngọc Trạo đã kịp thời có mặt, giải cứu Quyết và đưa đối tượng này về trụ sở để lập biên bản xử lý.

Tại hiện trường, có 2 con chó được xác định là của người dân địa phương đã bị Quyết đánh bả chết, bỏ trong bao tải.

Hiện, vụ việc đang được công an địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

cong an giai cuu nam thanh nien trom cho bi ca lang vay danh 5 cán bộ chấm thi trắc nghiệm ở Hòa Bình phải làm việc với công an là ai?

Ông Nguyễn Đức Lương, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hòa Bình thông tin về danh sách 5 cán bộ chấm thi trắc nghiệm ở Hoà ...

cong an giai cuu nam thanh nien trom cho bi ca lang vay danh 5 cán bộ chấm thi trắc nghiệm ở Hòa Bình phải làm việc với Công an

Ông Nguyễn Đức Lương, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hòa Bình cho biết, việc chấm thi trắc nghiệm của Hòa Bình có những vấn đề ...

cong an giai cuu nam thanh nien trom cho bi ca lang vay danh Vụ \'phù phép\' điểm thi ở Sơn La: Công an sẽ khôi phục điểm gốc

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Hữu Độ cho biết, các thiết bị hiện đại được đem tới để khôi phục đúng điểm gốc của thí ...

/ http://www.nguoiduatin.vn