Con trăn dài nhất thế giới nuốt chửng một con hươu để làm bữa ăn cho cả năm

Một con trăn mắt gấm Châu Á khổng lồ với đường kính tương đương với người trưởng thành và độ dài hơn 9 mét sau khi nhịn ăn gần một năm đã có một cuộc săn mồi lớn ở Indonesia.

Với kích thước chiều ngang khổng lồ và chiều dài 9 mét con trăn này hoàn tòan có khả năng bắt và nuốt chửng một con cá sấu. Trong một đoạn video quay được ở Indonesia con trăn này đã không ăn gần một năm và quyết định đi săn một bữa “thịnh soạn” để duy trì năng lượng trong 12 tháng tiếp theo.

con tran dai nhat the gioi nuot chung mot con huou de lam bua an cho ca nam

Con trăn dài nhất thê giới với chiều dài hơn 9 mét. - Ảnh: Mirror

Dưới sự bao bọc của bóng đêm, kẻ săn mồi khổng lồ đang đi dò mồi men theo bìa rừng. Mặc dù con hươu đã có sự cảnh giác nhưng với khả năng ngụy trang tuyệt vời nhờ màu da xám xịt con trăn đã thu hẹp khoảng cách đến gần con mồi một cách đáng kinh ngạc.

con tran dai nhat the gioi nuot chung mot con huou de lam bua an cho ca nam

Con mồi của trăn khổng lồ là con hươu với khối lượng 30kg. - Ảnh: Mirror

Đột nhiên nó lao đến cuốn chặt và cắn mạnh vào cổ con hươu. Nó cố hạ gục con mồi nặng 30 kg của mình bằng vòng siết chặt chí mạng để ngăn không cho máu lưu thông trong cơ thể con hươu đồng thời làm cho nó nghẹt thở chỉ trong vài phút.

con tran dai nhat the gioi nuot chung mot con huou de lam bua an cho ca nam

Vòng siết chặt chí mạng của trăn khổng lồ. - Ảnh: Mirror

Tuy nhiên do kích thước con mồi quá lớn, con trăn đã phải nhả phần khí quản ra ngoài để tránh bị ngạt thở trong khi nuốt chửng con hươu.

Sau khi nuốt trọn con hươu vào bụng con trăn sẽ bắt đầu đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, và để có đủ năng lượng tiêu hóa con mồi trong vòng một tuần. Ngoài ra, con trăn sẽ tự mở rộng kích thước tim và gan lên 40%.

(Theo Mirror)

con tran dai nhat the gioi nuot chung mot con huou de lam bua an cho ca nam Trăn suýt bỏ mạng vì nuốt nhầm cả giày vào bụng

Trăn thảm tham ăn và quá đói bò vào nhà dân kiếm ăn đã suýt bỏ mạng vì tưởng giày đi trong nhà là con ...

con tran dai nhat the gioi nuot chung mot con huou de lam bua an cho ca nam Clip: Trăn khổng lồ trườn sang đường, người đi mô tô tưởng gờ giảm tốc

Con trăn khổng lồ uể oải trườn sang đường khiến người đi mô tô thoạt nhìn tưởng gờ giảm tốc, khi định thần lại, họ ...

con tran dai nhat the gioi nuot chung mot con huou de lam bua an cho ca nam Trăn Thái Lan nôn ra kỳ đà dài 1,5 mét

Nỗ lực của các nhân viên cứu hộ lại vô tình khiến con trăn mất đi bữa ăn lớn.

/ http://www.doisongphapluat.com