Con bị đánh, đòi giáo viên bồi thường 100 triệu: Hòa giải

 UBND quận Bình Tân đã chỉ đạo UBND phường quận Bình Đông Trị tiến hành xử phạt Trường mầm non có giáo viên đánh học sinh 7,5 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc một phụ huynh đề nghị Trường mầm non Tây Thạnh 2 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM) bồi thường 100 triệu đồng vì con bị đánh, tối 21/1, trao đổi với PV, bà Cao Thanh Tuyền - Phó trưởng phòng Giáo dục và đào tạo quận Bình Tân cho biết, chiều cùng ngày, UBND quận Bình Tân đã tổ chức cuộc họp nội bộ giữa UBND quận và UBND phường Bình Trị Đông và Phòng Giáo dục quận.

Thông tin về kết quả cuộc họp, bà Tuyền cho biết: "UBND quận đã chỉ đạo UBND phường Bình Trị Đông tiến hành lập biên bản và xử phạt hành chính Trường Mầm non Tây Thạnh 2 theo quy định". Cụ thể, số tiền xử phạt trên là 7,5 triệu đồng.

con bi danh doi giao vien boi thuong 100 trieu hoa giai

Bé P. bị trầy xước do giáo viên đánh. Ảnh: PLO

Cũng theo bà Tuyền, tuần tới, UBND quận cũng sẽ mời đại diện Trường mầm non Tây Thạnh 2 và mời phụ huynh đòi bồi thường 100 triệu đồng lên làm việc và tiếp tục thực hiện việc hòa giải hai bên.

Trước đó, từ cuối năm 2018, ông Đinh Đức Dũng (quận Bình Tân) có con gái hơn 3 tuổi tên Đ.N.X.P. khi đó đang học lớp 3 tuổi, Trường mầm non Tây Thạnh 2.

Khi phát hiện trên người con có nhiều vết bầm tím, trầy xước, anh Dũng đã đưa con tới bệnh viện Nhi Đồng thành phố để thăm khám.

Kết quả khám nghiệm cho thấy cháu P. bị tổn thương phần mềm hai cẳng tay và ngực, "chưa phát hiện tổn thương bệnh lý".

Sau đó, anh Dũng tới trường để nói chuyện thì được biết con bị một cô giáo trong trường đánh. Ban đầu, anh Dũng yêu cầu nhà trường thanh toán 900.000 đồng tiền thuốc cho cháu P. khám ở bệnh viện.

Nhưng sau đó, vị phụ huynh này lại cho rằng nhà trường đã không làm tới nơi, tới chốn sự việc nên yêu cầu phải bồi thường thiệt hại.

Sau nhiều lần trao đổi, thỏa thuận giữa 2 bên, hiện tại anh Dũng đang đề nghị nhà trường bồi thường thiệt hại cho cháu bé về tinh thần 100 triệu đồng.

Hoàng Trang

con bi danh doi giao vien boi thuong 100 trieu hoa giai Vì quá xinh đẹp, cô giáo dạy Sử này đã bị học sinh chụp ảnh lén và chia sẻ ngay lên mạng

Sau khi xuất hiện trong bức ảnh chụp lén của học sinh, giáo viên thực tập ở trường THPT Yên Lạc (Vĩnh Phúc) nhanh chóng ...

con bi danh doi giao vien boi thuong 100 trieu hoa giai Vẻ đẹp của cô giáo tiểu học là mẫu nội y nổi tiếng

Sở hữu số đo ba vòng lý tưởng, cô giáo xinh đẹp từng là mẫu nội y.

con bi danh doi giao vien boi thuong 100 trieu hoa giai Học sinh bị chấn thương mắt: Né người va vào thước

Trước việc học sinh tiểu học bị chấn thương mắt nghi do cô giáo đánh, cô giáo giải trình do học sinh né người đã ...

con bi danh doi giao vien boi thuong 100 trieu hoa giai Phụ huynh tố cô giáo dùng thước đánh sưng mắt học sinh, nguy cơ mù một bên

Phòng GD&ĐT và công an huyện đang vào cuộc xác minh thông tin cô giáo chủ nhiệm đánh học sinh lớp 1 khiến emcó nguy ...

/ http://baodatviet.vn