Học sinh bị chấn thương mắt: Né người va vào thước

Trước việc học sinh tiểu học bị chấn thương mắt nghi do cô giáo đánh, cô giáo giải trình do học sinh né người đã va vào thước kẻ.

Theo đó anh Đàm Văn Bào (sinh năm 1987, trú tại xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) phản ánh con mình là cháu M. đang học lớp 1A1, Trường Tiểu học Thụy Hùng bị cô giáo chủ nhiệm (L.T.H.H.) dùng thước kẻ đánh vào mắt gây thương tích.

Theo anh Bào, sự việc xảy ra vào trước Tết Nguyên đán 2019. Cụ thể, sau buổi học, thấy con trai bị thương ở vùng mắt, anh Bào có hỏi chuyện thì được cháu cho biết bị cô giáo dùng thước kẻ đánh.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình anh Bào đã trình báo vụ việc tới Ban giám hiệu trường Tiểu học Thuỵ Hùng và UBND xã Thuỵ Hùng mong được làm rõ vụ việc trên.

Cũng theo thông tin gia đình cung cấp, sau khi đưa cháu M. xuống Bệnh viện Nhi Trung ương thăm khám, cháu M. đã trải qua 2 lần phẫu thuật tiêm nội nhãn, khâu giác mạc và thay thuỷ tinh thể.

“Qua nhiều khâu phẫu thuật như vậy nhưng gia đình tôi lo lắng khi được thông báo con mắt phải của con tôi sẽ dần dần teo lại và không thể nhìn thấy ánh sáng được nữa”, anh Bào chia sẻ.

hoc sinh bi chan thuong mat ne nguoi va vao thuoc

Cháu M được chẩn đoán mắt sẽ teo đi, tương lai không nhìn thấy ánh sáng nữa.

Chiều 15/1, bà Dương Thị Tâm – Phó trưởng Phòng GDĐT huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) cho biết đơn vị này đã nhận được phản ánh của phụ huynh về việc con bị ảnh hưởng về mắt sau khi đến trường.

"Sau khi đã nắm được thông tin, Phòng GDĐT huyện Cao Lộc đã báo cáo lên các cơ quan quản lý để tìm hiểu vụ việc. Sau đó, Công an huyện Cao Lộc đang vào cuộc điều tra. Phòng GDĐT Cao Lộc sẽ thông tin đến báo chí sau khi có kết quả từ cơ quan điều tra", bà Dương Thị Tâm nói.

Chia sẻ với báo chí xung quanh vụ việc, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Thuỵ Hùng xác nhận thông tin về vụ việc em M. bị chấn thương mắt và gia đình cho biết do cô giáo chủ nhiệm dùng thước đánh.

“Ngay khi nhận được thông tin phản ánh về vụ việc, Ban giám hiệu trường đã yêu cầu cô H. (giáo viên bị phản ánh dùng thước đánh khiến em M. bị thương) làm bản tường trình lại toàn bộ vụ việc.

Theo nội dung bản tưởng trình, cô H. cho biết trong buổi học ngày 25/1, em M. đang nghịch đồ chơi trong khi đến giờ vào lớp nên cô H. đã dùng tay gạt đồ chơi trên bàn của em M. Theo phản xạ, em M. né người để tránh và va vào thước kẻ dẫn đến bị thương ở mắt”, vị hiệu trưởng trường Tiểu học Thuỵ Hùng thông tin.

Cũng theo vị này, hiện giờ thông tin phía gia đình phản ánh khác với nội dung giáo viên H. tường trình nên trường đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc.

hoc sinh bi chan thuong mat ne nguoi va vao thuoc

Cái chết của bé gái 10 tuổi báo động nạn bạo hành trẻ em ở Nhật

Cái chết của Mia sau thời gian dài bị chính cha ruột đánh đập đã khiến dư luận phẫn nộ khi bạo hành trẻ em ...

hoc sinh bi chan thuong mat ne nguoi va vao thuoc

Tát bé trai 19 tháng sưng vù mặt, bảo mẫu nói dối bé té cầu thang

Do bé trai 19 tháng tuổi quấy khóc trong giờ ngủ trưa nên bị bảo mẫu tát vào má nhiều cái làm sưng vù mặt. ...

/ http://baodatviet.vn