Có nên đưa bằng chứng chị dâu ngoại tình cho anh tôi

Tôi đọc hết nội dung tin nhắn, toàn những câu từ miêu tả chuyện chăn gối của chị với người đàn ông đó.

Nhà tôi có 2 anh em, anh tôi đã lập gia đình, có một bé trai. Còn tôi 22 tuổi, đang học đại học. Gia đình tôi trồng thanh long. Ngày trước anh chị tôi cùng làm công ty, anh tôi làm quản đốc, chị làm kế toán công ty. Cưới nhau được 5 năm thì bố tôi già yếu, kêu anh về trông nom vườn thanh long để có thêm thu nhập, nhờ đó mà bố tôi nuôi được 2 anh em ăn học đầy đủ.

co nen dua bang chung chi dau ngoai tinh cho anh toi

Hình minh họa

Anh tôi nghỉ làm công ty, về làm vườn thanh long. Chị còn đi làm công ty để kiếm tiền mặt lo gia đình, đóng tiền gửi cháu. Từ ngày về làm vườn, anh đầu tắt mặt tối ngoài nắng, mỗi lần bán đều chia cho cha mẹ, cho tôi để giữ gìn. Tính anh rõ ràng, thương chị dâu, có tiền là lại ra chợ mua sắm cho chị đủ thứ. Chị dâu có đầy đủ hết, từ điện thoại xịn, xe ga mắc tiền; rồi chị dâu còn đi tắm trắng, nâng ngực. Nhìn anh hai tội nghiệp lắm, làm ngoài nắng đen đúa.

Cứ thế tôi rất mừng cho anh chị, vợ chồng thương nhau. Gần đây chị hay đi về trễ, chủ nhật nói bận đám tiệc liên miên, con cái một mình anh tôi đưa rước, chăm sóc, tắm rửa. Anh bận lắm, còn chị cứ đi làm về là dùng điện thoại suốt, không phụ anh gì. Tôi rất bức xúc việc anh cho đồ vào máy giặt, chị dâu về la mắng anh, đáng nhẽ anh phải giặt tay. Anh nhiều khi cực quá có la vợ vài câu. Tôi thấy chị dâu càng ngày càng quá đáng. Có hôm anh quát chị, chị nói: "Thời đại 4.0 rồi anh còn thế, tôi phải đi kiếm tiền, chỉ có anh lo gia đình thôi hả? Nam nữ bình quyền rồi anh".

Hôm kia tôi mượn điện thoại chị để gọi tìm máy của mình, thấy có tin nhắn. Tôi phát hiện chị đã ngoại tình. Tôi đọc hết nội dung tin nhắn, toàn những câu từ miêu tả chuyện chăn gối của chị với người đàn ông đó. Chị đã nghỉ một vài ngày trong tháng để đi chơi với người đàn ông đó. Tôi phát điên, muốn nói với anh hai nhưng rồi lại suy nghĩ lại, nếu nói ra thì gia đình anh sẽ tan nát, bởi anh nóng tính lắm. Anh sẽ rượu chè, sinh tệ nạn. Chị càng ngày càng đi nhiều hơn, có hôm qua đêm không về, nói đi công tác. Bằng chứng chị ngoại tình tôi đã chụp lại từ màn hình điện thoại chị rồi, tôi phải làm sao đây?

co nen dua bang chung chi dau ngoai tinh cho anh toi

Giá phải trả của doanh nhân cùng lúc có 3 vợ

Người đàn ông Trung Quốc đã lợi dụng kẽ hở luật hôn nhân ở các tỉnh, trong vòng ba năm kết hôn với 3 người ...

co nen dua bang chung chi dau ngoai tinh cho anh toi

Yêu vợ nhưng không ngoại tình thì không thể chịu nổi

Tôi luôn có nhu cầu cao, vì vậy phải tìm cách giải phóng. Tôi không tự xử được, cũng chẳng thể "bóc bánh trả tiền" ...

/ http://danviet.vn