Cô giáo chửi học viên là “óc lợn”: Những ai chửi tôi hãy tiếp tục chửi tiếp

Hai ngày sau khi đoạn clip chửi học sinh là "óc lợn" gây xôn xao dư luận, tối qua (7.5), cô Nguyễn Thị Kim Tuyến lần đầu tiên tiến hành livestream, chính thức xuất hiện trực tuyến đối chất với cư dân mạng về vụ việc.

co giao chui hoc vien la oc lon nhung ai chui toi hay tiep tuc chui tiep

Chia sẻ

Mở đầu video của mình, cô giáo Kim Tuyến quyết định nói bằng tiếng Anh cảm ơn những người đã theo dõi và chia sẻ những bài viết về mình.

Sau đó, cô chuyển sang nói tiếng Việt và không quên giải thích lí do: "Nếu mà nói tiếng Việt ngay thì các bạn sẽ hỏi rằng không biết nói tiếng Anh à".

co giao chui hoc vien la oc lon nhung ai chui toi hay tiep tuc chui tiep
Trong clip, cô giáo cho rằng: “Tôi xấu hơn clip trước, cảm ơn, nhờ các bạn tôi hiểu mình xấu đi mất rồi. Lúc này, tôi mới nhận ra vẻ đẹp nó mĩ miều như thế nào“.

Cô Tuyến không ngừng thể hiện thái độ thách thức người xem với những câu như: "Trước khi trả lời các câu hỏi, tôi muốn cảm ơn. Vì sao? Vì các bạn còn tiếp tục chửi tôi là còn nhớ đến tôi. Những người chăm chỉ chửi tôi hàng ngày tôi khâm phục vô cùng".

Hay: "Các bạn chửi tôi, các bạn cứ chửi tiếp. Hôm nay các bạn có cơ hội tuyệt vời chửi trực diện. Các bạn tiếp tục gõ, bao nhiêu suy nghĩ trong đầu các bạn cứ gõ vì đó là quyền ngôn luận"...

Thậm chí, cô giáo tiếng Anh còn kêu gọi mọi người vào xem nhiều hơn nữa khi số liệu thống kê "mới có hơn 500 người xem".

Cô Tuyến cho rằng chừng này người chưa phản ánh đúng thực trạng những người "quan tâm" đến cô trong những ngày vừa qua.

Cô giáo của trung tâm MST English khuyến khích: "Tôi xin phép yêu cầu và mong muốn những ai chửi tôi tiếp tục chửi tiếp, chửi đến khi không chửi thêm được nữa...".

Một đoạn trong livestream mới nhất của cô giáo Kim Tuyến.

Cũng trong đoạn clip này, cô Kim Tuyến khẳng định lại rằng đến thời điểm hiện tại, tất cả Facebook cá nhân tên cô đều là giả mạo và lên tiếng nhận lỗi về phần mình trong vụ việc vừa rồi: "Tôi sai trong việc sử dụng ngôn ngữ không hợp lý trong bối cảnh, không tôn trọng bạn học viên".

Mặc dù đã kết thúc livestream nhưng đoạn hình mới nhất của cô vẫn đang nhận được nhiều lượt bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

co giao chui hoc vien la oc lon nhung ai chui toi hay tiep tuc chui tiep Giáo chửi

Lâu nay mới chỉ nghe có “bún chửi”, “cháo chửi” để chỉ một vài món đồ ăn ngon mà khi ăn, thực khách chấp nhận ...

co giao chui hoc vien la oc lon nhung ai chui toi hay tiep tuc chui tiep Cô giáo chửi học viên "óc lợn" tiếp tục thách thức dư luận "chửi đến khi nào không còn sức nữa"

Cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến của trung tâm tiếng Anh MST tiếp tục nêu quan điểm thách thức dư luận hãy “chửi đến khi ...

co giao chui hoc vien la oc lon nhung ai chui toi hay tiep tuc chui tiep Cô giáo xưng \'mày tao\', chửi học sinh là \'óc lợn\' chỉ có bằng kế toán

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến chỉ xuất trình được bản sao bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán khi làm việc với cơ ...

/ https://laodong.vn