Cô giáo bị cưỡng hiếp ngay tại trường học: Thông tin mới nhất

Lãnh đạo Trường THCS Lê Thuyết Thừa Thiên - Huế vừa cung cấp một số thông tin mới liên quan đến việc cô giáo bị hiếp dâm ngay tại trường học.

Ngày 23/6 trả lời báo chí, ông Trần Văn Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, cô giáo bị cưỡng hiếp ngay tại trường là cô P.T.N.N (33 tuổi) đã có gia đình.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và ngành giáo dục thị xã Hương Trà tổ chức thăm hỏi động viên cô N. và gia đình. Hiện sức khỏe cô N. ổn định nhưng tinh thần vẫn còn hoảng loạn.

Theo ông Bình, nhà trường quy định trong thời gian nghỉ hè, giáo viên trong trường thay phiên nhau trực hành chính. Tại thời điểm bị hại, cô giáo N. đang làm nhiệm vụ trực hành chính tại trường.

Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết cho rằng, để xảy ra sự việc nêu trên là điều lãnh đạo nhà trường không mong muốn. Ông Bình cho hay, trường chỉ có 1 người đàn ông làm công tác bảo vệ. Khi cô giáo N. bị hiếp dâm, bảo vệ của trường đang về nhà ăn cơm. Bảo vệ vừa ra khỏi trường thì nghi phạm xông vào thực hiện hành vi đồi bại.

co giao bi cuong hiep ngay tai truong hoc thong tin moi nhat
Trường THCS Lê Thuyết nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Quang Thành)

Ông Trần Văn Bình cũng tiết lộ, kẻ xông vào trường cưỡng hiếp cô P.T.N.N sống cách trường chỉ khoảng 300m.

“Nghi phạm đứng trong nhà vẫn quan sát được hoạt động ở trường. Tôi nghi đối tượng đã rình sẵn, chờ khi bảo vệ rời khỏi trường mới xông vào hực hiện hành vi thú tính”, ông Bình nói.

Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết cho biết thêm, qua làm việc với cơ quan công an và chính quyền địa phương, ông nhận được thông tin nghi phạm thuộc thành phần bất hảo. Kẻ này do sử dụng chất kích thích quá nhiều dẫn đến hành vi phạm tội.

Trước đó, sáng 23/6, đại diện Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt được nghi can Võ Minh Trung (19 tuổi, trú ở xã Bình Thành) để điều tra về hành vi hiếp dâm cô giáo ngay tại trường học.

Theo đó, khoảng 9h15 ngày 20/6, cô N. (33 tuổi) ngồi trực một mình tại Trường THCS Lê Thuyết ở xã Bình Thành. Thời điểm này, nghi can Trung bịt mặt, cầm theo thanh gỗ nhọn đi vào phòng trực nơi cô Phương đang ngồi.

Vào đến phòng, Trung chụp lấy dao đang để trên bàn và dí vào cổ cô giáo, uy hiếp. Sau khi khống chế được nạn nhân, nghi can này thực hiện hành vi hiếp dâm cô giáo. Sau đó, Trung còn lấy 2 điện thoại của nạn nhân.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân gọi điện thoại báo cho giáo viên trong trường. Các đồng nghiệp đã đến trường hỗ trợ nạn nhân và báo cho cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Thành nhanh chóng truy bắt nghi can và báo cáo sự việc lên Công an thị xã Hương Trà. Sau 1 giờ gây án, Trung bị bắt giữ khi đang trên đường từ TP Huế về xã Bình Thành, sau khi bán điện thoại của nạn nhân lấy tiền tiêu xài.

co giao bi cuong hiep ngay tai truong hoc thong tin moi nhat TT-Huế: Ngang nhiên bịt mặt xông vào trường hiếp dâm cô giáo

Khi đang ngồi một mình trong phòng trực của Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà), cô giáo N. bị một ...

/ VTC News