Cô gái sốc khi phát hiện chồng sắp cưới là thành viên của hội chăn rau trên mạng

Chỉ 2 ngày trước khi cưới, một cô gái phát hiện ra sự thật người chồng sắp cưới của mình là một tay sát gái chuyên nghiệp.

Tina, một cô gái rất trẻ đang sống ở Anh đã tiết lộ rằng, chỉ một chút nữa thôi, cô đã cưới phải một người chồng sở khanh, có sở thích bệnh hoạn là đi “chăn gái” trên mạng.

co gai soc khi phat hien chong sap cuoi la thanh vien cua hoi chan rau tren mang

Tôi đã rất sốc khi biết sự thật về chồng sắp cưới (Ảnh minh họa)

Tina và Matt đã yêu nhau được 7 năm, cả 2 quyết định tiến tới hôn nhân và lễ cưới sẽ diễn ra trong vài ngày nữa. Mặc dù có một chút bất đồng về buổi tiệc và địa điểm tổ chức hôn lễ nhưng cô cũng nín nhịn vì không muốn chuyện bé xé ra to, ảnh hưởng đến lễ cưới.

Tuy nhiên, vài ngày trước khi cưới, bạn thân của Tina đã tiết lộ một chuyện khiến cô không thể nào tin được đó lại là sự thật. Sau khi nghe bạn mình kể chuyện, cô càng tin rằng, Matt thật sự là một người có thói quen thích quan hệ với gái lạ, sau đó khoe chiến tích với hội bạn trên mạng của mình.

Bạn thân của Tina đã chỉ cho cô thấy hồ sơ của Matt trên một ứng dụng hẹn hò. Thông qua một số bức ảnh, cô càng tin rằng, người đàn ông đó thật sự là chồng sắp cưới của mình

“Tôi thấy anh ấy giới thiệu mình là một người đàn ông trẻ, dễ nhìn và đang độc thân”, Tina nói.

Ngay lập tức, Tina đã hủy đám cưới và yêu cầu Matt giải thích cho cô biết điều đó có phải là sự thật hay không, đồng thời anh sẽ là người giải thích với toàn bộ khách mời lý do tại sao hôn lễ không thể diễn ra.

Matt lúng túng trước những bằng chứng không thể chối cãi mà Tina đưa ra. Anh thừa nhận rằng mình đã qua đêm với vài người qua mạng nhưng đó chỉ là tình một đêm, điều đó rất bình thường. Tuy nhiên, Tina không tin vì cô biết được sự thật.

Trước giờ cô không bao giờ có thói quen xem điện thoại của người yêu, cô tin tưởng tuyệt đối. Nhưng vào lúc này, cô yêu cầu Matt đưa điện thoại của anh cho cô xem. Matt không đồng ý và còn nói rằng đó là xâm phạm quyền cá nhân riêng tư. Không ai hết Tina hiểu được một người đàn ông sắp cưới vợ, không có lý do gì giấu diếm vợ mình ngoài việc ngoại tình.

Làm sao tôi có thể chấp nhận trong khi có người yêu mà anh ta lại thản nhiên có tình một đêm được, hơn nữa trên mạng lúc nào cũng tỏ ra vẻ mình là người độc thân, chưa có người yêu. Tôi không thể ngờ rằng mình đã bị người đàn ông đó lừa dối suốt bao nhiêu năm. Thật may mắn là tôi biết được sự thật này, dù nó có chút muộn nhưng cũng không phải là quá muộn”, Tina nói thêm.

co gai soc khi phat hien chong sap cuoi la thanh vien cua hoi chan rau tren mang Cặp bồ với sếp hơn 10 tuổi, chồng tôi còn bao biện lý do khó tin

Sau khi lấy anh, tôi luôn cố gắng làm một người vợ hiền, đảm đang, ấy thế nhưng khi cô con gái chuẩn bị ra ...

co gai soc khi phat hien chong sap cuoi la thanh vien cua hoi chan rau tren mang Kẻ thù nguy hiểm làm tan vỡ hôn nhân, chỉ đứng sau nguyên nhân ngoại tình

Những năm đầu tiên của hôn nhân có thể rất ngọt ngào nhưng cũng nhiều cay đắng. Một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất ...

co gai soc khi phat hien chong sap cuoi la thanh vien cua hoi chan rau tren mang Đàn ông ngoại tình "mãn tính" có thể bị rối nhiễu tâm lý hoặc nghiện sex

Bởi vì sex không có ý nghĩa thiêng liêng với họ và có thể là luôn có sẵn (rất nhiều cô gái sẵn sàng mời ...

/ http://danviet.vn