Cô gái Ấn Độ bị cưỡng hiếp hai lần trong một đêm

Sau khi bị nhóm đầu tiên cưỡng hiếp, cô gái chạy tới nhà người quen xin trú ẩn và tiếp tục bị hắn cùng các bạn xâm hại. 

co gai an do bi cuong hiep hai lan trong mot dem

Phản đối nạn bạo hành phụ nữ tại New Delhi hồi tháng 4. Ảnh: CNN.

Cảnh sát Ấn Độ hôm 13/10 cho biết nạn nhân bị cưỡng hiếp tại làng Lakhanpur Khole và Dayalpur thuộc huyện Kapurthala, bang biên giới phía bắc Punjab. Họ đã bắt giữ 4 trong 10 nghi phạm, số còn lại đang bỏ trốn, theo India Today.

Trong đơn trình báo, cô gái 24 tuổi cho hay 5 tháng trước đã gặp một người đàn ông có tên Bholu, là một tay nghiện ma túy. Trong thời gian đó, hắn dụ dỗ cô dùng thuốc và giới thiệu cho cô một tay bán thuốc là Sonu. Sonu bắt đầu đưa cô vào đường dây ma túy trong khu vực.

Cô này thuê một phòng của Siri - bạn của Sonu. Hôm 10/10, Sonu tổ chức sinh nhật ở nhà và mời bạn bè tới. Trong đêm này, hắn và các bạn đã cưỡng hiếp nạn nhân ở một cánh đồng gần nhà. Không ai nghe thấy tiếng cầu cứu của người phụ nữ bởi nghi phạm mở nhạc quá to.

Sau đó, cô này tới trú nhờ nhà người quen là Stapal Singh ở làng Dayalpur. Tuy nhiên, nỗi kinh hoàng của cô gái lại tiếp diễn, khi Stapal và ba người bạn đã cưỡng hiếp nạn nhân. Cả 4 tên đều làm bảo vệ trong một nhà máy công nghiệp ở địa phương.

Người phụ nữ trở lại căn nhà thuê vào sáng hôm sau. Cô kể chuyện cho bà và dì của Siri với hy vọng được giúp đỡ. Tuy nhiên, họ đã đánh đập và đuổi cô khỏi nhà. Nạn nhân đã tới đồn cảnh sát gần đó trình báo. Cô gái được kiểm tra y tế tại một bệnh viện địa phương, kết quả xác nhận cô đã bị xâm hại và đang được điều trị.

"Chúng tôi đang xử lý hồ sơ vụ án với tội danh cưỡng hiếp. Chúng tôi đã lập đội truy bắt những tên đang bỏ trốn", cảnh sát trưởng Satnam Singh cho hay.

Theo số liệu thống kê năm 2016, cứ 13 phút lại có một phụ nữ bị cưỡng hiếp tại Ấn Độ. Tình trạng bạo lực tình dục ở Ấn Độ được quốc tế chú ý từ năm 2012, sau khi một nữ sinh thiệt mạng vì bị cưỡng hiếp tập thể. Tuy chính phủ đã gia tăng nhiều biện pháp trừng phạt, như áp dụng án tử hình với tội phạm cưỡng hiếp trẻ em dưới 12 tuổi, nhưng số vụ phạm pháp vẫn không giảm.

co gai an do bi cuong hiep hai lan trong mot dem Nữ nhà báo bị cưỡng hiếp, sát hại gây chấn động Bulgaria

Việc Viktoria Marinova bị cưỡng hiếp và sát hại khiến các đồng nghiệp của cô bị sốc và dẫn đến sự lên án từ cộng ...

co gai an do bi cuong hiep hai lan trong mot dem Tân Kim Bình Mai bản Việt gây sốc với cảnh tắm nude, cưỡng hiếp

Ngay từ tập 1, câu chuyện về Phan Kim Liên, Tây Môn Khánh đã gây choáng với những nội dung táo bạo.

/ https://vnexpress.net