Cô dâu khóc như mưa ôm chặt bạn trai cũ trong đám cưới

Quá đau lòng, cô dâu khóc nức nở và ôm chặt lấy bạn trai cũ rồi ngất đi.

Câu chuyện hy hữu diễn ra tại một đám cưới ở một tỉnh phía Tây Indonesia, ngay trên sân khấu đám cưới, cô dâu đã ôm chặt bạn trai cũ và khóc đến ngất đi, khiến tất cả mọi người có mặt xôn xao không ngừng.

Theo thông tin đăng tải, cô dâu tên là Cindy, 19 tuổi, ở Sulawesi. Từ những năm học trung học cơ sở, Cindy đã quen biết bạn trai cũ. Hai người tâm đầu ý hợp, cũng rất yêu nhau. Thế nhưng tình cảm của cặp đôi không được cha mẹ của Cindy tán thành. Chẳng những thế, cha mẹ của cô còn quyết tâm chia rẽ tình cảm đôi lứa, ép Cindy phải cưới anh họ của mình.

Không thể làm gì khác, Cindy đành theo lời cha mẹ, gạt nước mắt cưới người anh họ mà mình không hề yêu thương.

co dau khoc nhu mua om chat ban trai cu trong dam cuoi

Vào ngày 1/3 vừa qua, Cindy đã cùng anh họ mình tổ chức hôn lễ. Bạn trai cũ của cô cũng có mặt trong hôn lễ để chúc phúc cho cô. Những tưởng mọi chuyện êm đẹp, chẳng ngờ khi bạn trai cũ bước lên lễ đài chúc phúc cho cô dâu, chú rể, sự cố đã xảy ra.

Sau khi ôm chú rể, bạn trai cũ của Cindy quay sang ôm cô để chúc phúc. Lúc này, không thể kiềm chế được tình cảm của mình, mặc dù đang mặc lễ phục cô dâu, Cindy vẫn níu chặt lấy người mình yêu thực sự và khóc như mưa.

Đến khi bạn trai cũ quay người bước xuống lễ đài, Cindy vẫn không chịu buông tay. Và do quá đau lòng, cô ngất đi, gục xuống ngay tại sân khấu, khiến cả đám cưới xôn xao.

co dau khoc nhu mua om chat ban trai cu trong dam cuoi

Được biết, trong hội trường đám cưới ngày hôm đó, có rất nhiều người biết được chuyện tình yêu bi thương của Cindy và bạn trai cũ. Mặc dù Cindy bị ép gả cho anh họ, thế nhưng mọi người đều biết rằng, tất cả tình yêu, Cindy đều đã dành cho bạn trai cũ. Vì vậy, khi chứng kiến cảnh đôi uyên ương yêu nhau mà không đến được với nhau, nhiều người đã rơi nước mắt.

Sau khi thông tin và hình ảnh trong đám cưới được đăng tải, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều trách cứ cha mẹ của Cindy, cho rằng cha mẹ cô thực sự không quan tâm đến hạnh phúc của cô gái. Bên cạnh đó, cũng có người thông cảm với chú rể, rõ ràng anh cũng phải lấy cô gái không yêu mình, hơn nữa trong đám cưới lại chứng kiến cô dâu thân mật với tình cũ.

co dau khoc nhu mua om chat ban trai cu trong dam cuoi Những bức ảnh cưới đẹp nhất thế giới năm 2017

Chiến thắng chung cuộc được trao giải cho bức ảnh cô dâu với chiếc váy cuồn cuộn đang đi dưới hai chiếc cầu vồng.

co dau khoc nhu mua om chat ban trai cu trong dam cuoi Chú rể nhập viện trong ngày cưới vì bạn bè đùa dai

Một người đàn ông đến từ TP Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu - Trung Quốc được bồi thường 90.000 nhân dân tệ (hơn 14.000 USD) ...

co dau khoc nhu mua om chat ban trai cu trong dam cuoi Những chú rể "đốn tim" cư dân mạng bởi hành động đặc biệt với vợ

Vì tình yêu, họ đã tự tay làm nhiều điều đặc biệt cho người bạn đời của mình. Hành động của họ không chỉ lay ...

/ Dân Việt